LMHT: Hướng dẫn nhận trang phục Siêu Phẩm Ashe, Ekko và Katarina không tốn một xu!

Oằn Tà Vằn 03/08/2016 14:00

(Game8) - Giờ đây bạn đã có khả năng sở hữu một trong bộ 3 Ekko, Kata và Ashe siêu phẩm mà không tốn một đồng nào rồi nhé

Vào ngày 2/8 vừa qua, Riot đã chính thức trình làng bộ ba trang phục siêu phẩm Katarina, Ekko và Ashe. Với thiết kế chuẩn đẹp từng milimet, cái giá của chúng cũng chẳng hề rể chút nào.

lmht,trang phục siêu phẩm,Bộ ba trang phục siêu phẩm mới của LMHT!

 

Siêu phẩm: Chia Rẽ

 

Nhưng khác với những lần trước, lần này Riot Games đã tạo điều kiện cho game thủ sở hữu các trang phục thuộc nhóm này MIỄN PHÍ mà không phải tốn tiền để nạp RP!

 

Cụ thể, trong phiên bản 6.15 sắp tới, một số loại Rương mới sẽ được thêm vào cửa hàng. Chúng sẽ chứa các nguyên liệu phục vụ cho hệ thống chế tạo Hextech. Những Rương này tương tự như Rương Hextech nhưng không yêu cầu chìa khóa để mở.

lmht,trang phục siêu phẩm,

Và chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước sau đây, bạn sẽ có thể sở hữu cho mình bộ siêu phẩm hot nhất mùa hè này.

 

Hãy vào cửa hàng và mua 3 mẫu biểu tượng: Thần Đao, Thần Cung, Giải Mã bằng 750 lP (hoặc RP nếu bạn... có điều kiện). Tương ứng khi mua các bạn sẽ nhận được những rương sau:

lmht,trang phục siêu phẩm,

Rương Ashe siêu phẩm

lmht,trang phục siêu phẩm,

Rương Ekko Siêu phẩm

lmht,trang phục siêu phẩm,

Rương Kata siêu phẩm 

 

lmht,trang phục siêu phẩm,

lmht,trang phục siêu phẩm,

lmht,trang phục siêu phẩm,
Mỗi rương này sẽ bao gồm: 1 lõi SIÊU PHẨM, 1 bản vẽ tương ứng và 1 mảnh hộp Nâng Cấp.

 

Tiếp theo, Sử dụng 7 Lõi Siêu Phẩm1 bản vẽ tương ứng để tạo ra trang phục Siêu Phẩm. Những trang phục này cũng tạo ra một số hiệu ứng đặc biệt trong màn hình tải trận. Ngoài ra, 3 mảnh hộp Nâng Cấp sẽ tạo ra 1 hộp Nâng Cấp hoàn chỉnh.

lmht,trang phục siêu phẩm,

lmht,trang phục siêu phẩm,

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các loại hòm mới và lấy trang phục Siêu Phẩm hoàn toàn không tốn RP. Độc giả có thể xem lại tổng quan trong video dưới.

 

Hướng dẫn nhận trang phục siêu phẩm không tốn Rp

 

Bạn nghĩ sao về bải viết trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận