LMHT: Saigon Jokers mập mờ về chiêu mộ thành viên của team 269.Heaven ?

Hà Ngã Diệp Chi 21/07/2016 16:58

(Game8) - Vô tình trên fanpage chính thức của đội tuyển Saigon Jokers có đăng tải status về chào đón về thành viên mới Heaven.

Đội tuyển Saigon Jokers đang ráo riết chuẩn bị cho play off giải đấu Liên Minh Huyền Thoại MDCS sắp tới. Bất ngờ hơn khi chỉ cách đây vài phút trang fanpage chính thức của đội tuyển đăng tải 1 status về việc chào đón 1 thành viên mới Heaven của đội tuyển 269.

LMHT: Saigon Jokers mập mờ về chiêu mộ thành viên của team 269.Heaven

Thông tin status của đội tuyển Saigon Jokers "Welcome to Heaven!"

 

Chỉ với đoạn status ngắn ngủi không hề kèm theo ảnh như vụ chiêu mộ thành viên Potm của Gigabyte Marines. Sắp tới play off và xa hơn là vô địch GPL mà đội tuyển đang gấp rút bổ sung đội hình thanh lọc các thành viên không còn phong độ.

LMHT: Saigon Jokers mập mờ về chiêu mộ thành viên của team 269.Heaven

Heaven tên thật là Quách Đăng Phi

 

Thông tin về Heaven:

 

Heaven chính là một tuyển thủ gạo cội khi đã chinh chiến trong màu áo của Tora 269 từ khá lâu. Heaven từng là cái tên rất được chú ý với tướng tủ “Zac – Vũ Khí Bí Mật” khi họ chính là đội suýt chút nữa đã đánh bại Saigon Fantastic Five, đội sau này trở thành nhà vô địch trong trận bán kết 5 game đầy xảm xúc tại GPL Mùa Xuân 2015.

LMHT: Saigon Jokers mập mờ về chiêu mộ thành viên của team 269.Heaven

Heaven dưới màu áo của 269

 

Liệu rằng đội tuyển Saigon Jokers có chiêu mộ được tuyển thủ đi rừng hàng đầu của 269 hay không? Khi fanpage chính thức của đội tuyển này đã lên tiếng chào đón Heaven thì đến 70% bổ sung nhân lực đợt tới này chắc chắn nhắm tới play off và xa hơn chính là GPL.

 

Highlight trận đấu giữa 269 và GFL

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

Viết bình luận