LMHT: Faker lại tiếp tục "bật tool" công khai với Cassiopeia khi gặp STK T1 Bang

Gió 05/02/2017 13:10

(Game8) - Faker đã có pha xử lý không tưởng khi quay lưng và thực hiện chiêu cuối (R) kèm theo tốc biến như pha xử lý với trận đấu giữa SKT với ROX Tigers.

> > LMHT: Xạ thủ Celebity từ chối lời mời 400$ 1 tháng từ đội tuyển số 1 Indonesia chỉ vì nhớ gia đình

 > > Xuất hiện game thủ ''đích thực'' ngồi chơi CF tại quán net từ mùng 2 đến mùng 8 Tết hết 780 nghìn

 

Có thể nói, SKT T1 Faker là người chơi vĩ đại nhất của game này từ trước đến nay, hiện nay là người chơi giỏi nhất thế giới, và một sự thất vọng cho các đối thủ của anh, không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ dừng lại ở tương lai gần. Còn nhớ vào chiều ngày 24/01 vừa qua đã diễn ra trận đấu giữa SKT với ROX Tigers.

Đương nhiên MVP trận đấu đầu tiên thuộc về Faker

Đặc biệt nhắc đến trận đấu này phải kể đến pha highlights trong ván thứ nhất khi Faker cầm cho mình Cassiopeia đường giữa đối đầu với Corki. Khi cả 2 còn yếu máu Faker đã thực hiện 1 pha không tưởng khi quay lưng và thực hiện chiêu cuối (R) Hóa Đá kèm tốc biến khiến đối phương không kịp trở tay và giành lấy chiến công đầu ngoạn mục.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trong buổi stream của mình Faker tiếp tục cầm cho mình Cassiopeia đường giữa đối đầu với Taliyah của SKT T1 Bang. Faker đã có pha xử lý không tưởng khi quay lưng và thực hiện chiêu cuối (R) kèm theo tốc biến như pha xử lý với trận đấu giữa SKT với ROX Tigers. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi xem ngay video dưới đây để cùng chiêm ngưỡng pha xử lý tuyệt vời này nhé.

 

 

>> Xem đi xem lại highlights Faker cầm Cassiopeia trong trận gặp ROX Tigers fan hâm mộ vẫn há hốc mồm

Viết bình luận