[LMHT – CKTG 2016] Cập nhật kết quả loạt trận Ngày 2

DatNT 01/10/2016 12:38

(Game8) – SKT T1 thắng dễ Cloud9, IMay bất ngờ hạ gục Flash Wolves, TSM "thổi bay" Samsung, RNG "đè bẹp" Splyce, H2K gỡ lại danh dự cho Châu Âu, EDG có được điểm số đầu tiên.

CKTG 2016

Lịch thi đấu & kết quả Ngày 2 - CKTG 2016

 

CKTG 2016

Bảng xếp hạng sau Ngày 2

 

CKTG 2016

Lịch thi đấu Ngày 3 - CKTG sẽ bắt đầu từ 06g00 ngày mai (02/10)

 

Trận 1: SKT T1 thắng Cloud9 (Bảng B)

CKTG 2016

Với sự có mặt của Bengi ngay từ đầu, người đi rừng kỳ cựu như thường lệ đã kết hợp cực tốt với Faker ở đường giữa để hủy diệt Jensen bên phía C9. Không thể ngăn cản được Syndra của Faker, “Quỷ Vương Bất Tử” đã hoàn toàn đè nén đường giữa nói riêng và toàn bộ đội hình của C9 nói chung khi lăn cầu tuyết cực ổn từ đầu cho tới cuối trận.

 

Chung cuộc, SKT đánh bại C9 với tỉ số 17-8, chênh lệch gần 17.000 tiền sau 34 phút thi đấu. Faker cùng Bang khép lại trận đấu với KDA cực đẹp, lần lượt là 5/1/4 và 6/1/3.

CKTG 2016

CKTG 2016

Thống kê sau trận

Video diễn biến chính của trận đấu

 

Trận 2: IMay thắng Flash Wolves (Bảng B)

CKTG 2016

FW là đội tuyển có thời gian kết thúc trận đấu lâu nhất trong các đội dự CKTG 2016 với trung bình 38,16 phút, theo thông tin Riot cung cấp

 

FW sớm vươn lên dẫn trước và dùng lợi thế đó ép sâu IMay về phía sân nhà. Thế nhưng càng thi đấu, FW lại tỏ ra bất lực trước sức kháng cự tuyệt vời mà đội hình của đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực LPL Trung Quốc thể hiện.

 

Với khả năng cấu rỉa tuyệt vời của Varus và Jhin cùng độ “lì đòn”, khả năng băng vào cực tốt của Ekko, Zac cùng Alistar…FW luôn tỏ ra thất thế trong các pha giao tranh từ thời điểm giữa cho tới cuối trận đấu. Và bước ngoặt xuất hiện ở phút 40, IMay ăn thành công Baron sau khi hạ gục được ba thành viên bên phía FW.

CKTG 2016

Bước ngoặt của trận đấu

 

Mọi thứ đã trở về với thế cân bằng, IMay với tinh thần đang lên tiếp tục gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả theo dõi trận đấu khi chứng tỏ họ không phải là đội “lót đường” ở Bảng B. Phút 47, Zac có được pha combo Súng Cao Su và Trừng Phạt xuất sắc cướp được Rồng Ngàn Tuổi ngay trong tầm ăn của đối thủ tạo tiền đề cực lớn giúp cho Jhin có được cú Triplekill để làm cho đội hình FW tan tác.

CKTG 2016

FW vỡ vụn hoàn toàn sau pha giao tranh quyết định

 

IMay tận dụng cơ hội, nhanh chóng tràn vào nhà chính của FW và kết thúc luôn trận đấu với tỉ số chung cuộc là 13-7, chênh lệch 7.000 tiền sau 47 phút thi đấu.

CKTG 2016

Đây là chiến thắng mang ý nghĩa rất lớn với IMay trong lần đầu tiên họ dự một kỳ CKTG

Video diễn biến chính của trận đấu

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

Trận 3: Team SoloMid thắng Samsung Galaxy (Bảng D)

CKTG 2016

Sự áp đảo toàn diện của TSM được thể hiện ngay từ sớm

 

TSM đã sớm áp đặt được thế trận trước đối thủ tới từ Hàn Quốc nhờ sự năng nổ thường thấy của Svenskeren và Bjergsen. Bộ đôi này sử dụng Lee Sin và Syndra đã càn quét hoàn toàn đường trên và đường giữa của Samsung để buộc hạt giống số 3 của khu vực LCK Hàn Quốc phải chơi co cụm từ rất sớm.

CKTG 2016

TSM nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả nhà, và họ đã đền đáp được với chiến thắng thuyết phục trước người Hàn

 

CKTG 2016

Một thống kê thú vị của Riot: Tỉ lệ chiến thắng của TSM lên tới 94,87% mỗi khi họ dẫn trước ở giai đoạn Mùa Hè 2016, trong khi Samsung là đội có cú "lội ngược dòng" khó tin nhất trong trận đấu với ESC Ever ở mùa giải vừa qua

 

Chịu lép vế trước lối đánh tổng lực và phản ứng nhanh nhạy của nhà ĐKVĐ Bắc Mỹ, chiến thuật cấu rỉa máu của Samsung đã hoàn toàn phá sản. Chung cuộc, TSM đánh bại Samsung với tỉ số 18-1, chênh lệch gần 20.000 tiền sau 34 phút thi đấu.

 

Với chiến thắng này, TSM cùng Samsung đang có hệ số 1-1 sau hai trận đấu đầu tiên tại Bảng D.

CKTG 2016

Samsung chỉ có duy nhất...một điểm hạ gục trong trận thua trước TSM

 

CKTG 2016

Thống kê sau trận đấu

 

 

Trận 4: Royal Never Give Up thắng Splyce (Bảng D)

CKTG 2016

Lại thêm một trận đấu nữa thế trận một chiều được áp đặt ngay từ sớm. Mlxg đã cho tất cả thấy, Lee Sin của anh không hề kém cạnh những người đi rừng khác tại CKTG 2016, và đây cũng là nguyên nhân cơ bản giúp cho RNG có được chiến thắng rất dễ dàng trước Splyce.

 

Vượt qua đối thủ mà không mất quá nhiều sức lực, RNG hiện đang độc chiếm ngôi đầu Bảng D với hai trận toàn thắng. Còn về phía Splyce, hạt giống số ba của khu vực LCS Châu Âu hẳn đã nghĩ đến viễn cảnh tệ nhất sau khi để thua bạc nhược lần lượt trước Samsung và mới đây là RNG.

Video diễn biến trận đấu

 

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

Trận 5: H2k-Gaming thắng INTZ e-Sports (Bảng C)

CKTG 2016

Chiến Công Đầu xuất hiện khi trận đấu đã gần bước sang phút 20

 

Đây có lẽ là một trong những trận đấu có thế trận chặt chẽ nhất kể từ khi CKTG 2016 khai mạc vào ngày hôm qua (30/10). Nút thắt chỉ được tháo gỡ khi H2K có được điểm Chiến Công Đầu dành cho Ryu vào phút 19.

 

Kể từ đó, đại diện tới từ Châu Âu biết cách tận dụng lợi thế để buộc INTZ phải bị động trong lối chơi của họ...Chung cuộc, H2K giành chiến thắng trước INTZ với tỉ số 12-1, chênh lệch 15.000 tiền sau 30 phút thi đấu.

CKTG 2016

H2K có được chiến thắng đầy thuyết phục trước INTZ

 

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

H2K đã phần nào gỡ lại thể diện cho khu vực LCS Châu Âu, bởi đây mới là chiến thắng đầu tiên của một đội tới từ lục địa "già" sau tổng cộng năm trận đã đấu tính đến thời điểm hiện tại.

 

Trận 6: EDward Gaming thắng ahq e-Sports (Bảng C)

CKTG 2016

EDG vươn lên dẫn trước với nhiều lợi thế nhờ phong độ chói sáng của Clearlove

 

Khác hẳn với trận thua bất ngờ ngày hôm qua trước INTZ, EDG đã có màn thể hiện khác hẳn trước AHQ. Sự tích cực trong lối chơi của EDG có sự đóng góp lớn của "đầu tàu" Clearlove khi sử dụng Hecarim.

 

Clearlove đã đóng góp tới gần 82% tổng số điểm hạ gục của EDG (9/11) nhờ áp lực kinh khủng mà anh gây lên tất cả các đường của AHQ...Mặc dù hạt giống số hai của LMS Đài Loan đã cố gắng kéo dài thời gian để chờ đợi ngưỡng sức mạnh cần thiết của các chủ lực, nhưng EDG không để cho đối phương đạt được mục đích và liên tục dồn ép đối phương vào thế buộc phải giao tranh liên tục.

 

Quá chênh lệch về trang bị và bùa lợi, AHQ phải chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 6-11, chênh lệch gần 10.000 tiền sau 41 phút thi đấu.

CKTG 2016

Video diễn biến trận đấu

 

CKTG 2016

Thống kê sau trận

 

Sau Ngày thi đấu thứ hai, cục diện Bảng C đang rất khó đoán định khi mà cả bốn đội tuyển H2K, INTZ, EDG và AHQ đều đang có hệ số 1-1.

Viết bình luận