Phục Kích Mobile: Hoạt động Đặt bom khơi dậy hứng khởi cho game thủ FPS

Swordsman 14/02/2017 21:20

(Game8) - Mang tính trí tuệ và khả năng chiến thuật cực cao, Đặt Bom (C4) luôn là một chế độ cực hấp dẫn của các tựa game bắn súng hiện nay. Và dù là game bắn súng trên điện thoại, nhưng Phục Kích Mobile cũng không hề kém cạnh khi chế độ đặt bom trong Phục Kích Mobile cũng rất thú vị và vẫn rất kịch tính.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Phục Kích Mobile: Vượt ải AI Boss cứ bất tử thôi hàng "free" không phải nghĩ

 

>> Phục Kích Mobile: M4A1 Transformer và AK47 Star - cuộc đối đầu không khoan nhượng

 

Hiện trong Phục Kích Mobile, người chơi có thể chơi 2 chế độ đặt bom, một là chế độ đặt bom thường, và hai là chế độ đặt bom tân binh (tự động bắn). Dù được chia làm 2 chế độ khác nhau, nhưng lối chơi của cả 2 chế độ là không hề khác nhau.  Mỗi team phải tự có cho mình những chiến thuật chặt chẽ, không thì cũng chẳng mấy chốc mà thua bền vững.

Cách tính điểm trong chế độ đặt bom chẳng khác gì các tựa game trên PC, ở mỗi trận đặt bom, mức trận thắng cần đạt được của 2 bên là 5 trận thắng, bên nào thắng 5 trận trước thì sẽ là team win. Team BL để thắng được là khi đặt bom thành công, hoặc tiêu diệt thành công toàn bộ team GR. 

Và ngược lại, Team GR muốn thắng là tiêu diệt toàn bộ đối phương hoặc gỡ thành công bom C4.

 

Và ở mỗi Map chơi sẽ đều có 2 điểm đặt bom cố định ở các vị trí tương ứng với khu A và khu B. Mặc dù trên lý thuyết là như vậy, nhưng để hoàn thành được một hiệp thắng, cả 2 phe đều phải có những chiến thuật riêng vô cùng tỉ mỉ. Để hỗ trợ cho mỗi trận đấu trở nên hấp dẫn và đoàn kết hơn, tính năng Voice chat trong game cũng luôn sẵn sàng để phục vụ người chơi.

Để cảm nhận rõ hơn về chế độ Đặt Bom (C4), xin mời bạn đọc cùng chúng tôi trải nghiệm ở clip dưới đây:

 

 Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận