Galaxy S8 Plus sẽ là chiếc điện thoại Samsung cao cấp nhất trong năm 2017

Swordsman 14/02/2017 10:40

(Game8) - Galaxy S8 Plus, mẫu điện thoại Samsung cao cấp dường như sẽ là con át chủ bài của hãng công nghệ Hàn Quốc trong năm 2017 này.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Phục Kích Mobile: M4A1 Transformer và AK47 Star - cuộc đấu không khoan nhượng

 

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt cực vui trong Phục Kích Mobile

 

Nhiều khả năng, trong năm nay Samsung sẽ giới thiệu thêm mẫu điện thoại Samsung cao cấp Galaxy S8 Plus và khai tử hoàn toàn dòng "edge", đồng thời loại bỏ thiết kế màn hình phẳng và chỉ áp dụng màn hình cong trên dòng sản phẩm chủ lực.

 

Galaxy S8 Plus - điện thoại Samsung cao cấp nhất trong năm 2017

Tài khoản chuyên rò rỉ thông tin @evleaks của Evan Blass đã tung ra hình ảnh được cho là logo chính thức của chiếc Samsung Galaxy S8 Plus. Theo hình ảnh này thì có thể gần như chắc chắn Samsung sẽ dùng dấu "+" hơn là chữ Plus như sản phẩm iOS của Apple.

 

Không chỉ vậy, gần như cùng thời điểm Evan Blass tung ra logo rò rỉ, Samsung cũng đã gián tiếp xác nhận việc này khi trang web hỗ trợ trực tiếp Galaxy S8 Plus đã đi vào vận hành tại 3 quốc gia Ấn Độ, Singapore và Kazakhstan.

Điều này cho thấy dường như công ty Hàn Quốc đang rất phấn khích trước sản phẩm mới, đồng thời đưa website hỗ trợ sản phẩm ra đời trước khi thiết bị chính thức được giới thiệu. Ngoài ra, hành động này của Samsung có thể làm nóng thêm tin đồn về Galaxy S8 Plus.

 

Galaxy S8 Plus sẽ cao cấp hơn Galaxy S8

Theo The Android Soul, Galaxy S8 Plus sẽ là phiên bản cao cấp hơn Galaxy S8 với màn hình 6,2 inch (trên S8 sẽ là 5,8 inch), tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo được kích thước tổng thể bởi tỉ lệ chiếm hữu màn hình mặt trước rất cao.

Về các chi tiết khác, Samsung sẽ loại bỏ phím home cùng màn hình tràn mặt trước và cảm biến vân tay sẽ được đặt sau máy. Sử dụng cổng kết nối USB Type C. Tích hợp trợ lý ảo Bixby và Hello siêu thông minh. VXL mạnh mẽ nhất của Qualcomm với Snapdragon 835, 6GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và có cả phiên bản 2 SIM.

Sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đang rất muốn lấy lại niềm tin từ người dùng. Vì vậy, Galaxy S8 Plus có thể con át chủ bài của công ty Hàn Quốc trong thời gian tới. Theo dự kiến, Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 29/3 và lên kệ vào khoảng ngày 24/4 đến 30/4. Mức giá mẫu điện thoại Samsung cao cấp Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ cao hơn khá nhiều so với Galaxy S7. 

Viết bình luận