Japanese Doll - Phong cách game ma kinh dị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Tuấn Anh Hot Boy 08/02/2017 16:45

(Game8) - Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game kinh dị thì đừng bỏ qua tựa game Japanese Doll lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này nhé!

Đã bao giờ bạn tìm kiếm một tựa game kinh dị nhưng thật độc đáo, mới lạ về cách chơi lẫn đồ họa chưa? Nói về tựa game kinh dị thì thật khó để tìm một trò chơi đúng với ý muốn của mình phải không nào? Nhưng mọi chuyện đã khác sau khi bạn đọc xong bài viết này của chúng tôi. Hôm nay, Game8 xin gửi đến bạn đọc một tựa game kinh dị mang tên Japanese Doll đầy mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Japanese Doll được biết đến là dòng game kinh dị mang phong cách u ám nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cốt truyện của game khá rùng rợn và bi thương, Japanese Doll kể về một con ma búp bê nhỏ, trong con búp bê ấy có một linh hồn đứa bé mồ côi cha mẹ bỏ rơi ngoài lề đường nhập vào.

 

Nhưng bạn thật may mắn khi chỉ có mỗi mình bạn có thể thấy và trò chuyện được với con ma nhỏ này. Khác với những ma búp bê khác, bé ma búp bê này khá dễ thương và đáng yêu, con ma búp bê này còn là bùa hộ thân che chở cho bạn vì vậy nên các bạn không có việc gì phải sợ hãi cả nhé!

Nhưng trong game Japanese Doll, người chơi phải tập làm quen và đề phòng với những tình huống cực đáng sợ do bé ma búp bê này hay thích hù dọa người khác. Nhiệm vụ của bạn trong game Japanese Doll là cung cấp năng lượng cho ma búp bê này thông qua những ngọn nến, sau khi hấp thụ đủ lượng năng lượng cần thiết thì nó sẽ dần trở nên khủng khiếp và đáng sợ hơn bao giờ hết.

 

Nếu như đột nhiên bạn thấy hai mắt của nó đỏ lòm, giật giật, thoắt ẩn thoắt hiện hay lao thẳng đến màn hình và nhìn bạn chằm chằm thì hay ngay lập tức cầu nguyện để xoa dịu nó. Hàng ngày, bạn phải cho nó ăn, nếu bị bỏ đói nó sẽ chết theo một cách rất đáng sợ mà bạn khó lòng có thể hình dung ra được. Một bộ game thật quái lạ nhưng không kém phần thú vị phải không nào?

Japanese Doll có phong cách và đồ họa mang đậm chất Nhật Bản và những bộ phim kinh dị nổi tiếng. Những hiệu ứng hình ảnh được các nhà làm game chau chuốt kĩ lưỡng kết hợp với bộ âm thanh rung động khá u ám, đáng sợ khiến cho người chơi phải sởn gai ốc. Game Japanese Doll có thao tác điều khiển khá đơn giản.

 

Link tải game Japanese Doll Cho iOS: TẠI ĐÂY

Viết bình luận