Twinkle Star Knights - Game turn-based RPG với nhân vật chính là các nữ hiệp sĩ xinh đẹp

Taskmaster 22/11/2023 16:05

Twinkle Star Knights, tựa game Turn-based RPG mới với yếu tố chiến thuật, đã chính thức ra mắt trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store và Apple Store.

DMMGAMES, nhà phát hành game, đã thông báo rằng người chơi có thể tải game trên cả hệ điều hành iOS và Android. Trong Twinkle Star Knights, người chơi sẽ được đắm chìm vào một thế giới đầy màu sắc và kỳ diệu, với mô hình chiến đấu lượt theo lượt hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của game chính là mối quan hệ gần gũi mà người chơi xây dựng với các nữ hiệp sĩ Star Knight. Bạn sẽ thành lập một ngôi trường để huấn luyện và phát triển các hiệp sĩ của ngôi sao, từ đó chống lại các nguy hiểm và mối đe dọa đến thế giới.

Những cô nàng Star Knight trong Twinkle Star Knights không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài đáng yêu, mà còn sở hữu nhiều trang phục đa dạng, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tính chất lôi cuốn, đồ họa bắt mắt và lối chơi chiến thuật sẽ khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình di động của mình khi tham gia vào thế giới phép thuật của Twinkle Star Knights.

Viết bình luận