Đếm ngược ngày ra mắt game Phong Ma Đạo Sĩ lộ diện hàng loạt tính năng có 1 không 2 - PK bản đồ sinh tồn, đám cưới ma và còn hơn thế nữa.....

TungTQ 06/04/2024 10:00

Phong Ma Đạo Sĩ chính thức ra mắt vào ngày 10/4, cùng điểm qua những tính năng hấp dẫn không thể bỏ lỡ nhé!

Trong khi 500 anh em game thủ đang cùng đếm ngược ngày ra mắt tựa game Phong Ma Đạo Sĩ thì NPH Vplay đã hé lộ loạt tính năng có 1-0-2 của siêu phẩm tâm linh này. Bên cạnh việc thả hồn vào cốt truyện tâm linh đầy huyền bí cùng đồ họa 3D xoay 360 độ zoom in cận cảnh sắc nét, chân thực thì Phong Ma Đạo Sĩ còn hút hồn người chơi với lối chơi tâm linh vô cùng kịch tính.

Đặc biệt phải kể đến chiến trường PK "hú hồn", nơi sinh tồn là nhờ tâm linh khi 80 người chơi ngẫu nhiên sẽ được chia vào 4 bản đồ nhỏ trong 1 bản đồ tổng. Tại giai đoạn 1 này những người chơi sẽ đánh quái để nhặt đồ hoặc cướp đoạt của người chơi khác. Việc nhận đồ được phẩm chất nào hoàn toàn là phụ thuộc vào tâm linh, được các vị thần trên cao chiếu cố nhận được đồ tốt hay không.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua một số các tính năng độc đáo chỉ mình Phong Ma Đạo Sĩ có như Nuôi Cổ Trùng - Luyện Độc Dược tạo ra vật phẩm nguyên liệu quý hiếm. Giám Định Đồ Cổ dựa vào may mắn nhận được cực phẩm trang bị có thể bán hoặc sử dụng tăng lực chiến,...

Ngoài ra, đám cưới ma cũng là điểm nhấn của tựa game khi player có thể kết hôn bất kể âm dương hay đưa cô dâu ma về nhà chồng. Minigame đưa tiên tử ở các game Tiên Hiệp bình thường được cách tân lại thành hình ảnh đưa các cô dâu ma về nhà chồng, có dàn cương thi nhảy theo. 

Đừng quên đăng kí sớm Phong Ma Đạo Sĩ để nhận ngay cơ hội trúng xe máy SH 150; Iphone 15 promax; Máy chơi game Asus Rog; Vật phẩm ingame Mang Du Cơ Giáp độc quyền tại sự kiện này nữa nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/phongmadaosi

Đăng Ký Trước: https://phongmadaosi.vplay.vn/landing

Viết bình luận