Final Fantasy XV sẽ có được update miễn phí thêm cốt truyện cũng như nhiều thứ khác

Tường Tạ 09/12/2016 17:05

(Game8) - Nếu những ai chưa cảm thấy đã chơi đủ Final Fantasy, game tuyệt đẹp mới được ra mắt thì sắp tới đây sẽ có những bản vá mang đến vô cùng nhiều thứ mới cho game.

JRPG Final Fantasy XV năm nay đã gặt hái được rất nhiều thành công, Square Enix rất hài lòng vì điều này, vì lí do đó, hãng đã sẽ update game miễn phí cho game trong khoảng thời gian sắp tới đây.

 

Trailer tuyệt đẹp của game

Những bản cập nhật miễn phí bao gồm sửa một vài chi tiết ở chapter 13 để làm gameplay mượt hơn, thêm những cảnh hoặc tình tiết để giúp người chơi hiểu rõ hơn về động lực và suy nghĩ của nhân vật. Boss, Achievment, cũng như lối chơi mới là những điều Square Enix hi vọng sẽ cập nhật vào trong game. Những lỗi và chi tiết lặt vặt cũng được Square Enix quan tầm và sửa trong những bản update tới, ví dụ như font chữ của một vài ngôn ngữ và vài thứ khác.

Những sự kiện đi săn trong một khoảng thời gian giới hạn cũng sẽ được thêm vào trong game, khi săn thành công, người chơi sẽ được nhận những món đồ độc đáo chỉ xảy ra trong sự kiện đó. Lồng tiếng nhân vật của game sang ngôn ngữ khác cũng đang được tiến hành, nhưng điều này khá mất thời gian nên người chơi có lẽ sẽ phải đợi khá lâu nữa trước khi thay đổi được ngôn ngữ của nhân vật.

 

Square Enix có kế hoạch dài hạn cho Final Fantasy XV, khi hãng chịu khó lắng nghe phản hồi từ phía game thủ, thay đổi và thêm vào những tính năng mới đề người chơi có thể ở lại với game lâu hơn mà không bị chán vì game lặp đi lặp lại và không có nội dung mới. Ngoài những bản cập nhật miễn phí, người chơi còn có thể mua những bản mở rộng khác của game như:

 

- FFXV Holiday Pack

- FFXV Booster Pack

- FFXV Episode Gladiolus

- FFXV Episode Ignis

- FFXV Episode Prompto

- FFXV Expansion Pack: Comrades

Trong bản cập nhật cuối cùng, Comrades, chế độ chơi online Co op sẽ được thêm vào game. Sau nhiều năm phát triển, cuối cùng fan hâm mộ của series này cũng đã có thể trải nghiệm phần tiếp theo của game. Và họ đã không uổng công chờ đợi khi Final Fantasy XV được đánh giá vô cùng cao, nhận được nhiều phản ứng tích cực của game thủ cũng như các trang đánh giá game.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận