Dragon Quest Tact sắp ngừng hoạt động trong thời gian tới

truongvantai 29/12/2023 09:49

Dragon Quest Tact, một tựa game nhập vai của Square Enix, đã chính thức thông báo kết thúc dịch vụ và sẽ đóng cửa vào ngày 29 tháng 2 năm 2024.

Dragon Quest Tact được phát hành độc quyền tại Nhật Bản vào năm 2020. Sau thông báo được đưa ra vào cuối năm 2020, Dragon Quest Tact đã được phát hành toàn cầu vào tháng 1 năm 2021.

Game lấy bối cảnh trong vũ trụ Dragon Quest nổi tiếng, người chơi sẽ chiến đấu theo lượt trên bản đồ dạng lưới, chạm trán với những kẻ thù quen thuộc trong loạt game. Trò chơi này đưa người chơi tham gia vào một cuộc hành trình để chống lại các thế lực tà ác trong thế giới Orchestra.

Dragon Quest Tact

Trò chơi Dragon Quest Tact mang đến các cuộc chạm trán chiến lược với quái vật trong loạt game Dragon Quest, đồng thời bổ sung yếu tố chiến thuật vào hệ thống chiến đấu theo lượt truyền thống. Mặc dù đã đáp ứng được sự mong đợi của nhiều người chơi, nhưng bản phát hành đầy đủ của trò chơi lại không thành công đối với một số người, khiến họ không hài lòng với trải nghiệm chơi tổng thể.

Dragon Quest Tact

Trong tuyên bố chính thức của các nhà phát triển, họ đã đề cập rằng từ khi Dragon Quest Tact ra mắt, nhóm đã nỗ lực mang lại trải nghiệm chơi game đặc biệt và thú vị, với hy vọng vượt qua các thành công của ngày hôm trước. Tuy nhiên, sau thời gian cố gắng, họ đã kết luận rằng việc duy trì trải nghiệm ứng dụng trở nên khó khăn, dẫn đến quyết định chấm dứt dịch vụ ứng dụng.

Từ những thông báo này, có thể nhận thấy rằng Square Enix đang tiếp tục chiến lược cắt giảm những trò chơi không hoạt động để nhường chỗ cho những bản phát hành mới, đặc biệt là từ thương hiệu Dragon Quest.

Viết bình luận