Đột Kích: Tuấn Thạch Sùng chính thức nhập ngũ, Tiến Xinh Trai hoàn thành cú troll ngoạn mục!

Người Vô Hình 13/02/2017 12:00

(Game8) - Hiện tại, Tuấn Thạch Sùng đã chính thức tham gia Nghĩa vụ Công an Nhân dân, trong khi đó Tiến Xinh Trai không tham gia đợt Nghĩa vụ Quân sự lần này...

>>>Hot Youtuber Đột Kích - Tiến Xinh Trai bất ngờ xác nhận trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, kênh TXT sẽ đi về đâu?

>>>Đột Kích: Hot Youtuber Tuấn Thạch Sùng sau Tết sẽ phải tạm dừng livestream vài năm để đi nghĩa vụ?

 

Như tin đã đưa từ trước đó, cả Tuấn Thạch Sùng và Tiến Xinh Trai đều xác nhận sẽ tham gia Nghĩa vụ Quân sự và Nghĩa vụ Công an Nhân dân. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ có Tuấn Thạch Sùng là tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân lần này còn Tiến Xinh Trai thì không.

 

Phạm Anh Tuấn hay còn được biết đến với biệt danh Tuấn Thạch Sùng, biệt danh đã thành "thương hiệu" của anh chàng khi vô tình bị thạch sùng rơi vào miệng. Chàng trai sinh năm 1997 quê Kiên Giang này sau nhiều năm gắn bó, tên tuổi của Tuấn đã được rất nhiều người hâm mộ bởi khả năng bắn sniper với độ chính xác cực cao.

 

Ngày hôm qua 12/2/2017, Phạm Anh Tuấn đã chính thức lên đường nhập ngũ, thực hiện Nghĩa vụ Công an Nhân dân. Theo chia sẻ từ thân nhân của Tuấn, nơi tập kết chỉ cách nhà chừng 15km, trong vòng 4 tháng sẽ không được phép sử dụng các thiết bị thông tin liên lạc cũng như không được phép ra khỏi nơi tập huấn. 

 

Về cơ sở vật chất nơi Tuấn thực hiện nghĩa vụ được thân nhân đánh giá rất tốt, trang thiết bị phục vụ ăn ở tập luyện rất tiện nghi, đảm bảo cho mỗi chiến sĩ Công an Nhân dân Nghĩa vụ yên tâm tập luyện chiến đấu. Sau đây là một số hình ảnh chi tiết:

Selfie với trang phục Tân binh

 

Tuấn Thạch Sùng xuất hiện với kiểu tóc hoàn toàn mới.

 

Đã không còn là thanh niên "lãng tử" ngày nào, giờ đây, Tuấn đã thành "thanh niên nghiêm túc".

 

Ánh mắt buồn xa xăm vì sắp phải xa gia đình 1 thời gian, điều thường thấy ở mỗi tân binh, Tuấn Thạch Sùng cũng không phải ngoại lệ.

 

Trong khi đó, Tiến Xinh Trai vừa hoàn thành cú troll ngoạn mục khiến fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Qua đó, Tiến Xinh Trai cho biết, thông báo nhập ngũ của mình là không chính xác và anh sẽ tiếp tục tung ra những clip phục vụ cộng đồng game thủ.

 

Video xin lỗi cộng đồng vì đã troll, Tiến Xinh Trai nói rằng, cú troll này để "thử lòng" fan hâm mộ. Tất nhiên, anh ta đã thành công.

 

Trong một diễn biến liên quan, Nguyễn Huy Đạt (Đạt 09) sẽ cùng với KEN-DarkNights tiếp quản kênh Youtube Tuấn Thạch Sùng.  Như vậy, kênh của Tuấn Thạch Sùng tuy vắng nhân vật chính như lại có sự "cover cực kỳ hữu hiệu" của 2 ngôi sao trong làng Zombie.

Thông báo chính thức tiếp quản kênh Tuấn Thạch Sùng của Nguyễn Huy Đạt.

 

Qua đây, chúng tôi xin chúc Phạm Anh Tuấn học tập và công tác tốt và các Youtuber nói trên sẽ tiếp tục phát triển kênh Youtube Đột Kích ngày càng phát triển.

 

>>>Đạt 09 chính thức tái xuất Đột Kích nhưng với ''thương hiệu'' hoàn toàn mới: Nguyễn Huy Đạt

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận