Đột Kích: Hot Youtuber Tuấn Thạch Sùng sau Tết sẽ phải tạm dừng livestream vài năm để đi nghĩa vụ?

Người Vô Hình 13/12/2016 19:00

(Game8) - Mặc dù đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý phục vụ cho Tổ quốc nhưng bản thân Tuấn lẫn fan hâm mộ đều tỏ ra rất tiếc nuối bởi ''nghiệp'' livestream của cậu ta đang ngày càng được cộng đồng yêu mến.

Phạm Anh Tuấn hay còn được biết tới trong cộng đồng Đột Kích Việt Nam với cái tên lạ tai "Tuấn Thạch Sùng" qua những clip edit và review vũ khí, hay các clip thể hiện kĩ năng, trình độ cao trên kênh Youtube. Hiện tại, Tuấn đang là một trong những Youtuber rất hot của kênh Đột Kích TV.

Kênh Youtube của Tuấn hiện đạt tới hơn 130 ngàn người theo dõi.

 

Phạm Anh Tuấn chia sẻ: Tên Tuấn Thạch Sùng thật ra không phải do mình nghĩ... cái chữ ''thạch sùng'' ấy bắt nguồn từ người yêu mình. Nhớ mãi lần đó, cái lần "gấu" sang nhà Tuấn chơi, lúc đó 2 ng đang chuẩn bị hôn nhau thì con thạch sùng rơi đúng vào mồm. Quá nhọ, đã thế lại bị người yêu trêu là:''ha ha có duyên với thạch sùng thế, có khi nó thích anh rồi đấy cũng nên, không biết là nó cái hay đực thôi. Từ sau em gọi anh là Tuấn thạch sùng nhé''... Từ đó cái tên Tuấn Thạch Sùng ra đời và cũng là thương hiệu của mình luôn.

Status chia sẻ về việc Tuấn Thạch Sùng sẵn sàng cho việc phục vụ Tổ Quốc.

 

Sau nhiều năm tháng gắn bó với Đột Kích, bất ngờ Tuấn có lệnh gọi đi phục vụ nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Tuy nhiên, có vẻ như Tuấn sẽ đi nghĩa vụ công an nhân dân chứ không phải nghĩa vụ quân sự như Tiến Xinh Trai. Với việc vắng mặt trong thời gian không hề ngắn, liệu rằng sau khi hoàn thành nghĩa vụ, bạn có còn ủng hộ cậu ấy?

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://dotkich.vtcgame.vn

Kênh YouTube Đột Kích TVhttps://goo.gl/FbxUjS

_____________________________

Tham gia ngay để thảo luận về cộng đồng Đột Kích - Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

 mê chơi game

Viết bình luận