[Nóng] Hot Youtuber Đột Kích - Tiến Xinh Trai bất ngờ xác nhận trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, kênh TXT sẽ đi về đâu?

Người Vô Hình 24/11/2016 10:00

(Game8) - Nếu như những lời tuyên bố của Lê Võ Nhật Tiến là thật, anh chàng 23 tuổi sở hữu Channel Youtube lên đến hơn 400 ngàn người theo dõi có nguy cơ phải tạm dừng sự nghiệp để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cho Tổ quốc.

Tiến Xinh Trai là ai?

Tiến Xinh Trai tên thật là Võ Lê Nhật Tiến, năm nay đã trải qua tuổi 23 và hiện đang sống tại đất võ Bình Định. Tiến tâm sự: "Mình đến với Parkour Zombie đơn giản chỉ là muốn chinh phục những thứ không làm được đến khi nào làm được mới thôi. Và để có được trình độ như ngày hôm nay cùng với channel rất đông fan hâm mộ, tất cả nhờ sự lắng nghe ý kiến từ những người yêu mến mình góp ý. Chuyển sang bộ môn này từ tháng 12 năm 2012 rồi gặt hái được rất nhiều thành công khiến mình phấn chấn hơn nhiều."

Channel Tiến Xinh Trai với 433 ngàn người theo dõi
Tiến Xinh Trai với Channel lên tới 433 ngàn người theo dõi

 

Bạn biết gì về Nghĩa vụ Quân sự?

Nghĩa vụ quân sự hay còn gọi là quân dịch, theo định nghĩa đơn giản nhất là nghĩa vụ mà một cá nhân hay một nhóm người thực hiện trong quân đội hoặc lực lượng dân quân, cho dù họ phải thực hiện một công việc đã được sắp xếp trước và không được lựa chọn.

Lễ duyệt binh trang nghiêm, hào hùng kỉ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015)

 

Luật nghĩa vụ quân sự 2016 số 78/2015/QH13 là luật nghĩa vụ quân sự mới nhất hiện nay được Quốc hội ban hành và áp dụng đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến nghĩa vụ quân sự. Công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn, nghề nghiệp, nơi cư trú phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của Luật nghĩa vụ quân sự này. 

 

Công dân đủ 18 tuổi được gọi nhập ngũ; độ tuổi gọi nhập ngũ từ đủ 18 tuổi đến hết 25 tuổi; công dân được đào tạo trình độ cao đẳng, đại học đã được tạm hoãn gọi nhập ngũ thì độ tuổi gọi nhập ngũ đến hết 27 tuổi.

 

Sẽ ra sao nếu Tiến Xinh Trai nhập ngũ?

Kênh Tiến Xinh Trai trên Youtube hiện có khoảng hơn 430 ngàn người theo dõi đem lại thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng (hoặc có thể hơn). Với việc phải chấp hành nghĩa vụ quân sự, thời gian nhập ngũ khoảng 24 tháng (2 năm), rất có khả năng Tiến Xinh Trai sẽ bị quên lãng dù muốn hay không bởi thời gian 2 năm là không quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Trong 2 năm đó, sẽ có nhiều tên tuổi mới sáng giá hơn, fan hâm mộ cũng ít nhiều quên lãng mất anh ta.

Tiến Xinh Trai sẽ phải nhập ngũ?

Tiến Xinh Trai sẽ phải nhập ngũ?

 

Bạn muốn nhận thêm báu vật và giftcode Đột Kích nữa ư? Hãy truy cập ngay tại đây nhé: http://bit.ly/2foWVL3

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://dotkich.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Kênh YouTube Đột Kích TVhttps://goo.gl/FbxUjS

_____________________________

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận