Đột Kích: OTs-23 Drotik - Đối thủ ''kẻ tám lạng - người nửa cân'' với PMR-30!

Người Vô Hình 15/02/2017 11:32

(Game8) - Là một khẩu súng lục có cả chế độ bắn đơn lẫn burst, không quá khi nói rằng OTs-23 Drotik chính là đối thủ ngang tầm của PMR-30...

>>>Đột Kích: Chiêm ngưỡng phiên bản Valentine 2017 của Dual Karambit

>>>Kinh hãi nhìn Cô gái Tiểu La trổ tài ''đấm mồm'' với AK-47 WCG

 

PMR-30


 Gameplay của PMR-30

 

Theo xạ thủ "thầy giáo" Huy Lê chia sẻ, PMR-30 có tốc độ đạn rất nhanh, thậm chí hơn cả Mauser M1896. Lượng đạn của súng thì cực kì dồi dào. Mặc dù là súng lục nhưng băng đạn của PMR-30 lên tới 30 viên ngang ngửa một khẩu Rifle cơ bản. Uy lực của súng cũng cao, độ giật khá ổn định. Trong 10 viên đầu tiên thì độ chính xác và độ giật rất dễ kiểm soát, nhưng sau đó thì khó hơn, vì vậy bạn cần thời gian để làm quen với nó.

 

OTs-23 Drotik

Chúng ta có thể tạm gọi tắt OTs-23 Drotik là OTD, xét về nhiều khía cạnh là rất tương đồng với PMR-30. Cùng có cả chế độ bắn đạn đơn lẫn bắn 3 viên 1 (single mode/burst fire), với lượng đạn 24/24 nhưng OTD lại có uy lực mạnh hơn PMR-30 dù tốc độ xả đạn có chút chậm hơn.

Gameplay của OTs-23 Drotik.

 

Như vậy, nếu như sắp tới có mặt ở thị trường Việt Nam, bên cạnh PMR-30 thì OTs-23 Drotik chính là sự lựa chọn hữu hiệu cho những xạ thủ yêu thích dòng súng lục có tốc độ bắn nhanh. Hiện tại, OTD mới chỉ xuất hiện ở thị trường Đột Kích Nga, Nhật và sắp tới là Trung Quốc. Game8 chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc OTD sẽ đến thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Ngay khi có thông tin, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông tin tới bạn đọc, mời các bạn chú ý đón xem!

 

>>>Đột Kích: Trải nghiệm sự kinh hoàng của Cop-357 Derringer Fractal 13 viên đạn cùng Tiền Zombie V4

 

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

_________________________________

 

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận