Đánh giá Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Gió 30/08/2016 15:25

(Game8) - Thiên Long là webgame được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ. Sở hữu đầy đủ tính năng nổi bật cùng với nền đồ họa bắt mắt dễ nhìn.

Vào ngày 25/8 vừa qua, Webgame Thiên Long đã chính thức mở cửa tại Việt Nam. Hiện tại, người chơi đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và trải nghiệm tựa game này. Thiên Long là một webgame kiếm thế nhập vai – thể loại khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Thiên Long đã chứng minh được sự khác biệt  từ giao diện tới chiêu thức với các sản phẩm cùng loại do vậy webgame này đã dễ dàng chiếm tình cảm của game thủ Việt.

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc nhất 2016

 

Cốt truyện Thiên Long Bát Bộ hấp dẫn

 

Tại thị trường game Việt, luôn có những tựa game mang đề tài tam quốc, tiên hiệp hay thần thoại kỳ ảo thì thể loại game kiếm hiệp cũng luôn được những nhà phát hành đặc biệt quan tâm. Nắm bắt được xu thế này, Thiên Long đã được kế thừa cốt truyện Thiên Long Bát Bộ đặc sắc và đã tạo nên một thế giới kiếm hiệp đầy sống động cho game thủ.

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện Thiên Long Bát Bộ vô cùng hấp dẫn

 

Dù đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của bao thể loại game mới mẻ khác, thế nhưng game kiếm hiệp vẫn là một tượng đài đứng vững vàng và có dòng chảy xuyên suốt. Thiên Long luôn xoay quanh những câu chuyện từ những ân oán giang hồ đến tình anh em hảo hữu, tình cảm gia đình, lứa đôi... tất cả tạo nên một câu chuyện đầy sống động và nhiều màu sắc. Game có 3 lớp nhân vật cơ bản bao gốm: Hoa Sơn, Thiên Long, Tiêu Dao sẽ “đại náo” Thiên Long cùng bộ ba anh hùng Kiều Phong – Hư Trúc – Đoàn Dự.

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

 

Đồ họa tươi sáng, bắt mắt và siêu mượt mà

 

Khi mà các sản phẩm game online khác đang ngày càng đầu tư nhiều vào mặt hình ảnh mà quên đi chất lượng trải nghiệm của game thủ thì Thiên Long lại làm ngược lại. Thiên Long có đồ họa hết sức đơn giản, màu sắc vừa phải, bắt mắt và đặc biệt là tối ưu cho người dùng, không yêu cầu cấu hình máy cao. Chắc chắn, game thủ sẽ “khó” gặp phải tình trạng lag giật trong Thiên Long. 

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Nhưng nói vậy không có nghĩa hình ảnh trong game không được đầu tư, cách tạo hình nhân vật trong game được game thủ đánh giá khá cao, từng cử chỉ của nhân vật hay các chiêu thức cũng vô cùng sinh động và chân thực. Thiết kế nền đồ họa hay trang phục cho nhân vật khá bắt mắt, không màu mè và rất dễ nhìn không gây rối mắt. Hơn nữa, game thủ có thể dễ dàng bắt gặp cảnh núi non, thác nước hùng vĩ, lôi đài chiến đấu, bảo vật giang hồ,… sẽ khiến bạn mê mẩn và thích thú.

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Đồ họa tưới sáng, đơn giản dễ nhìn

 

Lối chơi quen thuộc hấp dẫn, dễ dàng nắm bắt

 

Khi bắt đầu vào game người chơi sẽ được dẫn dắt và làm quen với cốt truyện quen thuộc. Hơn nữa, Thiên Long tích hợp hệ thống Auto tự đánh và Auto tìm đường khá tiện lợi, người chơi không phải điều khiển quá nhiều mà hầu như chỉ cần click chuột tham gia mà thôi. người chơi cũng có thể nhận được rất nhiều nhiệm vụ phụ tuyến và các hoạt động đa dạng, phong phú nhằm tìm kiếm trang bị, nguyên liệu nâng cấp sức mạnh cho nhân vật. Điểm chiến lực chính là sức mạnh nhân vật của bạn, người chơi cần gia tăng chỉ số này để giúp cho nhân vật ngày càng thêm mạnh mẽ hơn bằng cách săn tìm trang bị quý hiếm, cường hóa trang bị, học kỹ năng cao cấp… 

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Với hệ thống thú cưỡi trong Thiên Long cũng khá là phong phú, từ những chiến mã quen thuộc đến các kỳ trân dị thú, game thủ đều có thể sở hữu. Đặc biệt, với tính năng Biên Cảnh Quốc Chiến, game thủ sẽ phải tham gia rất nhiều nhiệm vụ, thử thách với vô vàn khó khăn khi vừa phải tiêu diệt quân địch, vừa phải bảo vệ thủ lĩnh nước mình. Ở nhiệm vụ này, game thủ sẽ phải tìm cho mình những người đồng đội cùng sát cánh mới có thể hoàn thành được.

 

Đánh giá tổng quan

 

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đa dạng, phong phú Thiên Long đang thu hút được một lượng người chơi không hề nhỏ. Bạn yêu thích những dòng webgame có đầy đủ tính năng? Với việc sở hữu hệ thống nhân vật, thú cưỡi, bạn đồng hành, PK lôi dài,… vô cùng phong phú. Thiên Long là webgame hội tụ đầy đủ những gì mà game thủ cần và hứa hẹn sẽ còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác mà người chơi có thể trải nghiệm cùng thế giới kiếm hiệp rộng lớn đang chờ bạn khám phá. Có thể nói rằng, đây sẽ là tựa game này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để tạo nên cơn sốt tại thị trường game Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc mới ra mắt game thủ Việt

Tham gia ngay Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: http://thienlong.vtcgame.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/Thienlongonline

Group : https://www.facebook.com/groups/thienlong.vtcgame.vn/

Viết bình luận