Webgame Thiên Long nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng game thủ Việt

Gió 12/09/2016 09:00

(Game8) - Thiên Long là webgame được kế thừa cốt truyện Thiên Long Bát Bộ đặc sắc, hãy cùng xem game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về tựa game này nhé.

Vào sáng ngày 25/8/2016 Webgame Thiên Long đã chính thức ra mắt chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng tải game thông qua trang chủ: http://thienlong.vtcgame.vn/. Và sau một thời gian trải nghiệm, hãy cùng xem game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về tựa game này.

Thiên Long đã được kế thừa cốt truyện Thiên Long Bát Bộ đặc sắc, tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung được nhiều game thủ Việt yêu thích. Thiên Long đã tạo nên một thế giới kiếm hiệp đầy sống động cho game thủ và việc gặp các nhân vật quen thuộc như Kiều Phong – Hư Trúc – Đoàn Dự cũng khiến cho những người tham gia thích thú.

 

"Game này đã dựa theo cốt truyện Thiên Long Bát Bộ nên mình rất thích, các nhiệm vụ được bám sát theo nội dung của tuyện nên mình cảm thấy rất hứng thú khi chơi. Với lại được gặp mấy anh cao thủ Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự cũng vui phết."

Ngoài phần nội dung chính bám sát vào tác phẩm, Thiên Long được các game thủ Việt đánh giá tốt với nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, siêu mượt mà và được chăm chút khá kỹ từ chưởng lực, nhân vật... Mặc dù về chuyển động nhân vật vẫn còn cứng và xử lý hiệu ứng ánh sáng chưa thật sự nổi bật.

 

"Mình vừa vào game thấy đồ họa không được lung linh như những tựa game khác nên cảm thấy cũng hơi nản, thế nhưng thử chơi một lúc thấy được cái sáng sủa vui mắt, đánh đấm ra skill cũng hoành tráng ra phết đấy, máy mình cấu hình không cao nhưng chơi vẫn mượt mà lắm"

Về cơ bản, lối chơi chủ đạo của Thiên Long vẫn là auto và click. Người chơi chỉ cần làm theo những hướng dẫn có sẵn là đã có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi. Ngoài ra, với việc sở hữu hệ thống nhân vật, thú cưỡi, bạn đồng hành, PK lôi dài,… vô cùng phong phú khiến Thiên Long thêm phần hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nhìn chung, Thiên Long là webgame hội tụ đầy đủ những gì mà game thủ cần và hứa hẹn sẽ còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác mà người chơi có thể trải nghiệm cùng thế giới kiếm hiệp rộng lớn đang chờ bạn khám phá. 

 

Tham gia ngay Thiên Long - Webgame kiếm hiệp đặc sắc nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: http://thienlong.vtcgame.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/Thienlongonline

Group : https://www.facebook.com/groups/thienlong.vtcgame.vn/

Viết bình luận