Thiên Long Online: "Đánh lẻ no hành, vào nhanh bang phái" để được yểm trợ và những lợi ích không ngờ!

Bảo kê Game8 21/09/2016 16:46

(Game8) - Thay vì đánh lẻ một mình trong Webgame Thiên Long người chơi có thể gia nhập Bang phái và nhận nhiều quà tặng có giá trị.

Trong các webgame đang có hiện nay trên thị trường việc cập nhật thêm các tính năng Bang phái nhất thiết phải có. Thay vì PK một mình một bờ cõi giang sơn các quý nhân sĩ lại được thỏa sức chiến đấu cùng các anh hùng hào kiệt trên khắp cả nước cùng tham gia giúp đỡ lẫn nhau đoạt lấy ngôi vương. Vậy muốn đạt được thứ hạng cao cũng như trở thành một Minh chủ Võ Lâm người chơi nhất định sẽ chọn lựa 1 Bang phái cho riêng mình. Vậy khi tham gia vào 1 Bang phái người chơi sẽ nhận được các lợi ích hấp dẫn gì?

 

Nhiệm vụ hàng ngày

 

Hệ thống auto là không thể thiếu người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cày quốc mà có thể treo nhân vật auto cắm máy. Đặc biệt khi tham gia vào 1 Bang phái nhất định các hảo hữu sẽ nhận một đống quà từ bang phái khi hoàn thành xong các nhiệm vụ trong ngày.

Bang Phái Webgame Thiên Long

 

Hệ thống Phúc Lợi

 

Khác với việc PK một mình, khi tham gia vào bang người chơi sẽ có các đồng đội sát cánh trong khắp các trận địa. Hơn nữa, khi tham gia vào Bang phái việc chiến đấu cũng như giành lấy điểm cống hiến cao nhất trong Bang người chơi có số điểm cống hiến cao nhất trong Bang sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị.

Bang Phái Webgame Thiên Long

Bang Phái Webgame Thiên Long

Chưa hết, vừa mới nhận thưởng về điểm cống hiến trong Bang phái các quý nhân sĩ lại có vô vàn các nhiệm vụ để nhận các vật phẩm phong phú. Đặc biệt với mỗi nhiệm vụ trong Bang phái người chơi được tăng cấp sao cho nhiệm vụ cần làm. Nghĩa là chỉ với 1 nhiệm vụ trong bang khi vượt qua bạn sẽ nhận được một số vật phẩm A và khi bạn tăng sao cho nhiệm vụ đó phần thưởng khi hoàn thành có thể là B khiến các lợi ích vào Bang phái là không thể thiếu đối với các anh hùng khi gia nhập vào Thiên Long.

Bang Phái Webgame Thiên Long

 

Đánh Boss của Bang

 

Đánh Boss của Bang chính là điều làm nên sự khác biệt ở Thiên Long với các webgame khác trên thị trường. Bang chủ hoặc Bang phó sẽ triệu hồi 1 Boss đương nhiên không chỉ 1 người mà toàn Bang sẽ vào cùng chiến đấu và khi hạ gục được Boss tất cả các thành viên sẽ nhận được quà, thành viên nào tiêu diệt Boss thì sẽ nhận được nhiều quà hơn các thành viên khác.

Bang Phái Webgame Thiên Long

Số lượng Boss trong Bang rất phong phú theo từng cấp độ, nhưng không hề đơn giản để có thể tiêu diệt hạ gục để nhận được các quà tặng.

Bang Phái Webgame Thiên Long

Bang Phái Webgame Thiên Long

Bang Phái Webgame Thiên Long

Chỉ với bấy nhiêu thôi các quý nhân sĩ đã thấy được phần nào các lợi ích khi gia nhập Bang sẽ đem lại. Chỉ với một vài bước khá đơn giản các anh hùng hào kiệt sẽ tìm được cho mình một Bang năng nổ cùng tham gia các hoạt động và nhiệm vụ của Bang. Các quý nhân sĩ còn chần chừ gì mà không tìm ngay một Bang phái và xin gia nhập?

 

Chúc các quý nhân sỹ có những giây phút trải nghiệm vui vẻ cùng Thiên Long!

Tham gia ngay tại: http://thienlong.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thienlongonline/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienlong.vtcgame.vn/

Viết bình luận