Đánh giá sơ bộ về siêu phẩm VIP AN-94 Spaceship - "Ụ súng di động" của Đột Kích

S.Z 07/02/2017 12:51

MỤC LỤC [Hiện]

>>> Cuối cùng, Đột Kích Việt Nam cũng có người phá được kỉ lục đấu đơn 142 kills của Duy Quân?

>>>Trần Trung Kiên lại phá kỉ lục của chính mình với 146 kills đấu đơn sniper Đột Kích

Là phiên bản VIP của AN-94, AN-94 Spaceship sẽ được cải tiến với model mới hầm hố và dao cận chiến có khả năng chém liên tục 3 phát giống với AK-47 Born Beast hay M4A1 Prism Beast. Màu skin tuy không nổi bật nhưng vẫn khá độc đáo với tông màu sáng phong cách thiết kế của tương lai.

AN-94 Spaceship

 

Điểm độc đáo làm nên sự khác biệt của AN-94 Spaceship là có thể chuyển đổi sang chế độ ụ súng cực kỳ hầm hố khi chơi trong các trận đấu AI. Ở chế độ này, người chơi không thể di chuyển nhưng khẩu súng lại được tăng mạnh sát thương, tốc độ bắn và độ chính xác, rất thích hợp để có thể dồn sát thương vào những con boss khó nhai. Với 400 viên đạn trong chế độ này, người chơi có thể thoải mái phòng thủ trước những đợt tấn công hung hãn của bất kỳ bản đồ AI nào.

turret mode - an-94 spaceship

Thế này đã đủ ngầu chưa?

 

Tuy nhiên, liệu AN-94 Spaceship có nằm trong danh sách cấm của những "luật rừng" trong Đột Kích? Nếu là một chiến binh từng có kinh nghiệm trận mạc trong Đột Kích, chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ về thời hoàng kim của AN-94 trong những room tanker. Luật rừng cấm AN-94 cũng từ đây mà ra, và liệu lịch sử có lặp lại với AN-94 Spaceship? Chúng ta sẽ cần rất nhiều thời gian để trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, chúng ta đều phải thừa nhận rằng AN-94 Spaceship là một khẩu súng rất đáng được trông đợi của Đột Kích.

 

cấm an-94 vip

Chưa về đã có nguy cơ bị "luật rừng" cấm



>>>Kỷ lục 147 kills đấu đơn sniper của Phùng Thế Tài ở Đột Kích Việt Nam lại bị chính anh phá, lần này là 148!

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận