Cuối cùng, Đột Kích Việt Nam cũng có người phá được kỉ lục đấu đơn 142 kills của Duy Quân?

Người Vô Hình 18/05/2016 14:00

(Game8) - Một clip mới được đăng tải từ xạ thủ có tên Trần Trung Kiên, thực hiện tại Cao cấp 3 - Kênh 5 với thành tích chung cuộc là 144 kill. Với thành tích này, nghiễm nhiên Kiên đã trở thành ông vua sniper mới trong lịch vực đấu đơn ở CFVN...Tất nhiên, đó là trong trường hợp không có bằng chứng chứng minh anh ta sử dụng hack hay boost.

 

Như bạn đọc đã biết, từ rất lâu, cái tên Duy Quân Nguyễn đã làm cộng đồng Đột Kích Việt Nam phải ngả mũ kính nể trước kỉ lục 142 kill đấu đơn không boost của mình. Xạ thủ sinh năm 1991 này cũng là người sáng lập nên clan LegendFFA, nơi hội tụ rất nhiều "siêu sao" sniper đấu đơn của Đột Kích.

 

 

Tuy nhiên, trong video mới đăng tải lên Youtube ngày hôm qua của xạ thủ tên nhân vật CaveChúa (ký tự đặc biệt) - Trần Trung Kiên của clan OMaiDam. Cả cộng đồng Đột Kích thực sự sốc bởi cậu ta đã phá được kỉ lục của Duy Quân và vượt lên 2 kill với tổng thành tích là 144 kill. Khá là thú vị, có vẻ như áp lực vượt mặt Duy Quân của Kiên càng về cuối càng cao nên 30 giây cuối, Kiên bắn không còn giữ được vẻ tự tin nữa mà xử lý có phần hơi cuống. Thật may vì thành tích ấy cũng đã vượt mặt được Duy Quân.

 

 

Video 144 kill của CaveChúa tại Cao cấp 3 Kênh 5.

 

Mặc dù còn rất nhiều ý kiến bàn ra tán vào, nhất là những ý kiến đòi hỏi kỉ lục phải được xác lập tại Cao cấp 1  Kênh 10, nơi mà những nhân tài Sniper Đột Kích quy tụ. Tuy nhiên, Game8 cho rằng, qua video ta đã thấy khả năng snap rất chuẩn xác của Kiên, vì thế cộng đồng cũng không nên quá khắt khe mà nên tôn vinh kỉ lục ấy, trừ khi bạn phát hiện clip có chút nào đó là gian lận. Xin chúc Kiên ngày càng phát triển được tài năng và mong rằng có nhiều kỉ lục Đột Kích mới hơn nữa được xác lập.

 

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về kỉ lục này tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận