Kỷ lục 147 kills đấu đơn sniper của Phùng Thế Tài ở Đột Kích Việt Nam lại bị chính anh phá, lần này là 148!

Người Vô Hình 26/01/2017 18:00

(Game8) - Chỉ ít ngày trước đây, Game8 đã đăng tải thông tin xạ thủ Phùng Thế Tài (đồng môn clan LegendFFA với Trần Trung Kiên, người từng nắm giữ kỷ lục 146 kills) đã vượt qua kỉ lục 146 kills với chỉ 1 frags hơn...Hôm nay, Tài lại tiếp tục ''vượt qua chính mình'' với 1 kills nữa, nâng kỷ lục lên con số 148 frags!

>>> Cuối cùng, Đột Kích Việt Nam cũng có người phá được kỉ lục đấu đơn 142 kills của Duy Quân?

>>>Trần Trung Kiên lại phá kỉ lục của chính mình với 146 kills đấu đơn sniper Đột Kích

>>>Đột Kích: Kỉ lục đấu đơn sniper 146 kills của xạ thủ Trần Trung Kiên bị chính nội bộ clan ''vượt mặt'' với con số 147?

Chưa đầy một tuần kể từ khi Xạ thủ Hoàng Mít - Thành viên BQT clan LegendFFA gửi tới BBT Game8 thông tin về kỷ lục 147 kills của Phùng Thế Tài, chàng trai sinh năm 1993 ở Bắc Ninh thì ngày hôm nay, Game8 lại một lần nữa bất ngờ trước clip mà Hoàng Mít gửi tới.

Tiếp tục là kỉ lục đấu đơn sniper map Hy Lạp, vẫn là Phùng Thế Tài nhưng con số lần này đã là 148 kills. Câu chuyện nghe thì có vẻ đơn giản giữa các kỉ lục đấu đơn sniper Việt Nam, nào là 144 rồi 145, 146, 147...Tuy nhiên, tới khi cầm snipe lao vào chiến trường Cao Cấp 1 - Kênh 10 (máy chủ tập chung rất nhiều game thủ yêu thích sniper) mới thấy những kỷ lục này dù chỉ là chênh nhau 1 frags nhưng thật sự rất khó khăn...

 

Kỷ lục đấu đơn sniper 148 kills của Phùng Thế Tài.

 

Có một chút khác biệt so với clip trước nhưng theo chúng tôi đánh giá, điều đó lại ảnh hưởng mật thiết đến kỷ lục lần này cuả Tài. Nếu quý vị có đọc bài viết về kỉ lục 147 kills cách đây ít ngày của Game8, người viết bài đã đánh giá rất cao kỷ lục của Tài bởi anh chàng có phong cách rất bình tĩnh cho đến phút cuối. Thế nhưng, ở clip này, các bạn có thể dễ dàng nhận ra sự "cuống" của Tài khi liên tục snap nhưng miss ở con số 147, phải chật vật khá lâu anh ta mới lên được con số 148 và phải dừng lại dù còn tới gần 5s trận đấu mới kết thúc.

 

Cũng dễ hiểu thôi, áp lực lớn lao của mỗi chúng ta không phải là vượt qua người khác mà lại là vượt qua chính mình, trường hợp của Tài cũng như vậy. Ngay khi đạt 147 kills, chắc chắn anh ta rất nóng lòng muốn đè chính mình nhưng xem ra nỗ lực chỉ một chút nữa thôi là bất thành. Nếu như Tài bình tĩnh hơn, rất có thể trong 15s ấy, con số đã lên tới 150 kills, thậm chí nhiều hơn! Dù sao thì với thành công lớn lao này, chắc sẽ rất lâu mới có người vượt qua được kỷ lục của Tài, một lần nữa chúc mừng bạn và clan LegendFFA!

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận