Cùng đón chờ màn ra mắt bằng trailer cực "hot" của tựa game TPS đình đám Red Dead Redemption 2

Swordsman 19/10/2016 12:30

(Game8) - Cộng đồng game thủ quốc tế đang "hóng" từng giây phút trailer của Red Dead Redemption 2, sẽ chính thức được công bố vào ngày mai.

Red Dead Redemption 2 là tựa game đang gây sự chú ý lớn của gamer toàn cầu, đặc biệt là thông tin trailer game sẽ lộ diện vào 11 giờ ngày mai, 20/10.



Trailer bản Red Dead Redemption

 

Chúng ta biết, Red Dead Redemption 2 là phiên bản mới sau Red Dead Redemption, được phát hành bởi Rockstar Games vào năm 2010. Red Dead Redemption là tựa game được giới chuyên môn (Game Rankings và Game Stats) đánh giá với điểm số cao nhất mọi thời đại. Tính đến năm 2012, Red Dead Redemption đến tay game thủ với số lượng lên tới 13 triệu bản.


Gameplay Red Dead Redemption 

 

Red Dead Redemption 2 dự kiến phát hành trên toàn cầu dành cho hệ PlayStation 4 và Xbox vào mùa thu năm 2017. Song game thủ đã "hóng" game ngay từ bản trailer ra mắt tới đây. Nhiều người còn đặt ra những kỳ vọng với Red Dead Redemption 2 như được vận hành trên Windows, phong phú hóa hệ thống nhân vật với loại hình nhân vật nữ trong game, thêm hoạt động cướp ngân hàng, các nhà băng...

Red Dead Redemption 2 kế thừa từ phiên bản trước khi là game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) với nhân vật chính có đời sống phiêu lưu, ngoài vòng luật pháp John Marston. Thế giới trong game có lẽ vẫn là thế giới mở sandbox trong không gian rộng lớn gần gũi với game sinh tồn. Nhiều điều thú vị, bất ngờ khác nữa sẽ được hé lộ khi trailer game được công bố vào ngày mai. Chúng ta cùng chờ đón nhé.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận