Sau cùng thì Red Dead Redemption 2 cũng có khả năng đặt chân lên Switch

dole 29/06/2022 08:16

Theo một số nguồn tin rò rỉ trước thềm sự kiện Nintendo Direct vào cuối tháng này, tựa game Red Dead Redemption 2 có thể được công bố chính thức.

Red Dead Redemption 2 được giới phê bình đánh giá cao cuối cùng cũng có thể được chuyển sang Nintendo Switch theo một tin đồn mới. Phần tiếp theo lấy bối cảnh miền viễn tây của Rockstar Games đã ra mắt trên tất cả các nền tảng ngoại trừ hệ máy của Nintendo vào năm 2018 và nhận được nhiều lời khen ngợi về thế giới trò chơi chi tiết và câu chuyện đầy cảm xúc.

Red Dead Redemption 2 đã phá vỡ nhiều kỷ lục chơi game khi nó được phát hành lần đầu tiên và thậm chí bốn năm sau, những người chơi tận tâm vẫn đang khám phá ra những bí mật thú vị và những chi tiết ẩn trong bối cảnh thế giới mở.

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Red Dead Redemption 2 có thể xuất hiện trên thế hệ hệ máy Console mới nhất với bản cập nhật dành cho PS5 và Xbox Series X / S, tương tự như bản cập nhật tháng 3 của Grand Theft Auto 5 nhằm nâng cao đồ họa và thêm các tính năng mới.

Mặc dù khả năng trải nghiệm Red Dead Redemption 2 trên các hệ máy console thế hệ mới là rất thú vị, nhưng các game thủ Nintendo Switch cũng có thể tự hỏi khi nào mới có thể chuyển sang Old West với tư cách Arthur Morgan, và câu trả lời cũng đã sắp có.

Khi Red Dead Redemption 2 lần đầu tiên được phát hành, người chơi đã phát hiện ra một hình ảnh ẩn của chiếc tay cầm Nintendo Switch Pro được giấu trong các tệp tin của trò chơi, khiến nhiều người nghĩ rằng RDR2 sẽ thực hiện bước nhảy chuyển mình sang Switch giống như DOOM: Eternal và The Witcher 3 trước đó.

Vào năm 2021, nhà báo game nổi tiếng Stephen Totilo tuyên bố rằng ông đã nghe nói rằng Rockstar có thể chuyển Red Dead Redemption 2 lên Switch cùng lúc những tin đồn xung quanh Grand Theft Auto: The Definitive Trilogy mới bắt đầu xuất hiện. Bộ sưu tập phiên bản làm lại GTA: Definitive Trilogy cuối cùng đã được phát hành vào tháng 11 năm ngoái, tăng thêm độ tin cậy cho những tuyên bố rằng phiên bản Red Dead Redemption 2 Nintendo Switch cũng sắp ra mắt.

Có lẽ người hâm mộ đã suy đoán trong nhiều năm về cách thức hoạt động của Red Dead Redemption 2 về phần cứng mạnh mẽ của Nintendo Switch. Tuy nhiên, tin đồn về hệ thống Nintendo Switch Pro được cải tiến cũng đã được lan truyền và phần cứng cải tiến của chiếc máy chơi game Switch thế hệ tiếp theo có thể là giải pháp cho một phiên bản RDR2 đúng nghĩa có thể đổ bộ.

Mặc dù cả hai tin đồn này đều không được Nintendo hoặc Rockstar xác nhận, nhưng khả năng chơi Red Dead Redemption 2 trên Nintendo Switch trong tương lai gần là một khả năng thú vị và sẽ là một lựa chọn đáng hoan nghênh cho người hâm mộ của trò chơi.

Viết bình luận