Crush Online: Thêm một tựa game nhập vai “lai” MOBA ra mắt vào cuối tháng 9

DatNT 28/09/2016 14:34

(Game8) – Trò chơi là một sự kết hợp khôn khéo giữa hai thể loại game phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại và có bộ cài dung lượng khá nhẹ.

Crush Online là tựa game MMO miễn phí thiên về PvP với phong cách chiến đấu đặc trưng của thể loại MOBA được phát triển bởi JoyImpact và do GAMESinFLAMES phát hành.

Tựa game sẽ yêu cầu người chơi liên tục chiến đấu khi mà bạn phải đưa ra những chiến thuật thích hợp trong những đợt giao chiến của cả ba quốc gia. Đó cũng tương ứng với ba cõi trong thế giới của Gaia – nơi người chơi sẽ phải giao tranh với hàng ngàn người dân trong những trận chiến tưởng chừng như kéo dài vô tận.

 

Các liên minh và quốc gia có thể liên kết đồng minh để trở thành lãnh chúa trong sự kiện Castle Sieges – toàn bộ người chơi đều muốn tham gia và giành lấy vinh quang từ cuộc chiến sử thi, đó là còn chưa kể tới kho báu cùng khả năng tăng tiến sức mạnh đang ẩn chứa…

 

Lựa chọn nhân vật và vũ khí thích hợp để giao chiến với kẻ địch theo phong cách MOBA quen thuộc. Thu thập các phần thưởng giá trị và tăng cường khả năng để chiếm thế thượng phong trong các trận chiến.

Crush Online

Crush Online đã cho người chơi thử nghiệm phiên bản closed beta vào ngày 29/6 vừa qua. Sau đó tựa game client này tiếp tục tung ra phiên bản open beta có sẵn các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 08/9. Dường như mọi thứ đã diễn ra khá suôn sẻ và NPH GAMESinFLAMES quyết định sẽ giới thiệu phiên bản chính thức của tựa game chỉ sau đây hai ngày (30/9).

 

Không ngoại trừ khả năng đây sẽ là một tựa game có bộ cài “nhẹ nhàng”, khi mà phiên bản open beta của Crush Online chỉ nặng chưa tới 650mb.

Crush Online

Những nét đặc sắc của Crush Online:

 

Chiến trường rộng lớn – nó không chỉ đơn thuần là những trận chiến nhỏ lẻ. Người chơi sẽ liên tục phải tham gia vào trận chiến của cả ba quốc gia nhằm chinh phục và bảo vệ lãnh thổ.

 

Sự kết hợp độc đáo – bằng cách trộn lẫn thế giới nhập vai MMO cùng các trận chiến theo phong cách MOBA, Crush Online là sự hợp nhất của hai thể loại game phổ thông nhất hiện nay.

 

Tích hợp hệ thống liên minh – liên minh không chỉ đơn thuần là một tính năng, mà nó còn đóng góp lớn vào động lực và mục tiêu chiến thắng của người chơi trong mỗi trận chiến.

 

Đồ họa 3D hoạt hình – trau chuốt và đầy màu sắc giúp cho bầu không khí trong game trở nên sáng sủa và đậm chất viễn tưởng.

 

Nhân vật và vũ khí đa dạng – lựa chọn các nhân vật được tùy biến và rất nhiều loai vũ khí khác nhau để phù hợp với cách chơi của bạn.

 

Xem thông tin chi tiết và tải game tại trang chủ:

 

https://www.crush-game.com/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận