Chơi miễn phí Ghost Recon: Wildlands trong bản Open Beta sắp tới

Tường Tạ 10/02/2017 15:30

(Game8) - Cơ hội cuối cùng để có thể trải nghiệm Wildlands miễn phí.

Bạn không may mắn được chọn lựa để thử nghiệm Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands trong đợt Close Beta đầu tháng này? Vậy thì vẫn còn một cơ hội nữa cho bạn đó vì Ubisoft đã xác nhận hãng sẽ mở một đợt Open Beta cho game vào tháng này, bất kì game thủ nào cũng có cơ hội được tham gia. Đợt Open Beta được mở khá gần với ngày game được chính thức ra mắt, giống với For Honor cũng đang trong đợt Open Beta, vậy nên những ai còn đang phân vân có nên mua Wildlands hay không thì đây là cơ hội trời cho để tự mình thử nghiệm và đưa ra quyết định cuối cùng.

Trailer ra mắt của game

 

Ghost Recon: Wildlands là game thế giới mở bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ vào vai những người lính đặc nhiệm với nhiệm vụ tiêu diệt các thành phần khủng bố, trùm tội phạm buôn lậu giết người. Game có thể chơi hoàn toàn một mình hoặc tối đa cùng với 3 người bạn khác qua mạng. Vì là game chiến thuật nên yếu tố giao tiếp và lên kế hoạch tác chiến là vô cùng quan trọng.

Mặc dù có thể chơi theo phong cách rambo, tông xe lao thẳng xuống trại cảu kẻ định và xả súng khắp nơi. Nhưng game khuyến khích người choi nên theo phong cách lén lút, lên kế hoạch từng bước đi của mình để gây ít sự chú ý nhất có thể.

 

Ubisoft cũng đã công bố Wildlands sẽ có bản đồ thế giới mở lớn nhất mà hãng từng làm.

 

Mặc dù chưa rõ thời điểm chính thức mà người chơi có thể thử nghiệm Open Beta nhưng chỉ còn chưa đến một tháng nữa là Wildlands ra mắt, chúng ta có thể đoán rằng Ubisoft sẽ mở nó vào cuối tháng này. Liệu Ubisoft có mở thêm tính năng mới cho game hay không? chúng ta chỉ có thể chờ đợi để biết chi tiết thôi.

 

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands sẽ được ra mắt vào 7 tháng 3 trên PC, PS 4, Xbox One.

Viết bình luận