Chỉ vì mải mê cày thuê, thanh niên bị Top 1 Thách Đấu LMHT Việt "hốt" mất cả người yêu

Oằn Tà Vằn 18/10/2016 13:20

(Game8) - Trước nay, cứ tưởng những thứ hạng này chỉ dùng để phân tách trình độ giữa những người chơi. Ai ngờ đến cả chuyện tình yêu giờ đây cũng phụ thuộc vào bậc Xếp hạng của bạn!

Câu chuyện tình yêu của game thủ trước nay luôn là chủ đề nóng được cộng đồng game thủ đưa ra để bàn tán. Theo đó, sự cân bằng giữa gấu và game luôn là bài toán khó dẫn đến hàng tỉ những rắc rối dở khóc dở cười. Câu chuyện hy hữu sau đây cũng là một ví dụ

Theo đó, chàng và nàng yêu nhau, hằng ngày cùng dual rank. Đây có thể nói là ước mơ của bất cứ một game thủ FA nào. Tuy nhiên đời thì lắm chữ ngờ, cứ ngỡ hạnh phúc trong mơ đã nắm sẵn trong lòng bàn tay thì tình yêu có biến. Vì hai chữ "cày thuê" mà anh chàng này bỏ bê không dual cùng người yêu một thời gian, trong thời gian đó cô nàng đã tìm được "bến đỗ" mới. Điều bất ngờ là người này chẳng ai khác lại là người chơi đang trễn chệ trên vị trí Top 1 Thách đấu Liên Minh Huyền Thoại Việt.

Được biết thanh niên này là quân bài tẩy 16 tuổi của đội tuyển An Phát Ultimate và đã xuất sắc chiếm giữ vị trí Top 1 Thách đấu trong một thời gian rất dài. Câu chuyện vì sao Only Play Game lại quen và dual cùng cô nàng kia thì là một bí ẩn, tuy nhiên dẫu sao nhìn thấy người mình yêu dual cùng người khác, lạnh nhạt với mình thì là một điều chẳng hay chút nào. Trước đây cô nàng từng nói không thích đánh Rank, vậy mà bây giờ lại dual rank đều đều với người lạ, ắt hẳn phải có biến.

Theo như anh chàng này nói, mình cũng là dân cày thuê, chứng tỏ trình độ, kỹ năng cá nhân cũng phải tương đối đốt, nếu nói cô nàng dual để được kéo rank thì cũng xem chừng không hợp lý. Có thể cô nàng có lý do riêng, hoặc tệ hơn là mê cái danh Top 1 Thách đấu mà thôi.

Ai đó đã nói tình yêu là chuyện của 2 người, nếu nó bị bất cứ điều gì khác ràng buộc thì hẳn sẽ chẳng thể bền lâu. Mong mâu thuẫn giữa hai người sớm được giải quyết! Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện tình này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận