Nhanh tay nhận Giftcode Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn mừng game chính thức ra mắt

TungTQ 21/06/2022 14:42
NPH Funtap đã gửi loạt Giftcode Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn mừng game chính thức ra mắt tại trường Việt Nam.

Chỉ còn 976/1000 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

NPH Funtap đã gửi loạt Giftcode Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn mừng game chính thức ra mắt tại trường Việt Nam.

Đấu La Đại Lục 3D: Tuyệt Thế Đường Môn là game nhập vai MMORPG Đấu La Soul Land chuẩn nguyên tác phát triển dựa trên một trong những tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng nhất được Funtap phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Trong thế giới Đấu La Đại Lục này, Võ Hồn chính là thứ quan trọng nhất giúp cho các hồn sư trong thế giới này đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân. Tại Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn bạn sẽ thức tỉnh Võ Hồn, hấp thu Hồn Hoàn, phối hợp Hồn Kỹ, cùng nhau viết tiếp huyền thoại Đường Môn, bước trên con đường nhập vai tiên hiệp đầy vinh quang.

Game sở Đồ hoạ 3D sắc nét, tái hiện chân thực các địa điểm như: Thánh Hồn Thôn, Săn Hồn Doanh Địa, Sử Lai Khắc Học Viện, Đảo Hải Thần...Hệ thống nhân vật phong phú chuẩn nguyên tác. Những khung cảnh trong game đều được khắc họa vô cùng sống động, từ núi sông đến Võ Hồn, Hồn Thú,… đều mang đậm chất lục địa Đấu La.

Lối chơi của Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Vào game bạn sẽ được lựa chọn cho mình nhân vật sau đó thực hiện làm các nhiệm vụ theo cốt truyện để dần làm quen với bản đồ và nhận về các vật phẩm, trang bị giúp ích cho nhân vật.

Săn bắt hồn thú, tự do phối hợp Hồn Kỹ, Võ Hồn và Hồn Cốt. Mỗi người chơi đều có thể kết hợp Hồn Kỹ, thiết kế ra phương thức chiến đấu phù hợp với mình. Cùng nhau tham gia tổ đội săn Hồn Thú, khiêu chiến boss dã ngoại, Tinh Đấu Sâm Lâm, Boss thế giới, Hải Thần Cửu Khảo, Mộ Địa Long Tộc...Cùng nhau kề vai sát cánh và nhận về các vật phẩm trang bị giúp tăng sức mạnh cho bản thân. 

Tự xây dựng tông môn, dốc lòng kinh doanh, tập hợp đủ tông môn hảo hữu. Mỗi Hồn Sư là một thành viên quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ lãnh thổ Soul Land Đấu La Đại Lục cho tông môn của mình. . Cùng nhau thành lập đoàn đội săn Hồn Thú, khiêu chiến boss dã ngoại, tăng cường sức mạnh thần thánh, chiến thắng tông môn đối địch, khẳng định vị thế, trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao và phối hợp tổ đội Hồn Sư.

Để nâng cao sức mạnh người chơi cần tìm kiếm cho mình những trang bị phù hợp sau đó nâng cấp, rèn trang bị để nâng cao thuộc tính, nâng cấp mở khóa các võ hồn, mỗi võ hồn sẽ có 8 kỹ năng khác nhau. Bên cạnh đó hệ thống công năng bổ trợ khác như: Cánh, Thú cưỡi, Thần Thú, Hồn Hoàn…

Người chơi có thể kết bái sư đồ để có thể được chỉ bảo, dẫn dắt, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành các nhiệm vụ và thành tựu, nhận nhiều phần thưởng có giá trị cho hành trình khám phá giang hồ, thẳng tiến tới cảnh giới Thần Cấp. Sẽ không còn phải lo lắng tự mình đối mặt với những gian nan, thử thách.

Hệ thống PVP với hai hình thức 3vs3 và 5vs5 yêu cầu người chơi không chỉ thuần thục kỹ năng cá nhân mà còn phải phối hợp nhuần nhuyễn thành thần với đồng đội để đánh bại các đối thủ khác. Game còn nhiều hoạt động tính năng hay khác, người chơi có thể trải nghiệm ngay từ hôm nay.

Đánh giá Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn

Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn có lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động tính năng hay. Nơi bạn có thể nhập vai hóa thân thành hồn sư trải qua hành trình khám phá đấu la đại lục tự do nhất. Đồ họa đẹp mắt và chân thực, những khung cảnh trong game đều được tái hiện lại vô cùng sống động, từ núi sông đến Võ Hồn, Hồn Thú,…Hiệu ứng kĩ năng bắt mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.