Soi “dàn gái xinh” điểm danh game của Long Thần PK trước thềm ra mắt - Định nghĩa “game hay, cộng đồng ngon” là đây chứ đâu?

Taskmaster 20/03/2024 14:00

Diễn đàn Long Thần PK đang nóng hơn bao giờ hết khi hội tụ các hot girl đình đám ngóng chờ game ra mắt vào 10h sáng ngày 21/3.

Thời điểm ra mắt của bất kỳ tựa game mới nào đó luôn là một sự kiện đặc biệt và mong đợi đối với cộng đồng game thủ. Khi mà thị trường game mobile ngày càng phát triển, Long Thần PK đang trở thành cái tên nổi bật với những trailer giới thiệu game hấp dẫn và thông tin về vô vàn các tính năng độc đáo. Và thời điểm ra mắt vào 10h sáng ngày 21/3 sắp tới đã khiến cho hàng triệu game thủ trên khắp nơi đổ xô điểm danh, sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới, trong đó cũng có nhiều cô nàng vô cùng xinh đẹp điểm danh từ rất sớm.



Nếu nói đông thì chưa thể phản ánh đúng độ “chất” của cộng đồng Long Thần PK. Cụ thể, chỉ cần dạo quanh các mặt diễn đàn của tựa game này sẽ nhận thấy rõ không khí sôi nổi, hào hứng được thể hiện qua các dòng trạng thái được người chơi đăng tải liên tục từ Tuyển thành viên Bang hội, chiêu mộ người đồng hành, gạ kèo kỹ năng, kết bạn hay thậm chí cả tìm người yêu để kết duyên…



Chưa hết, sự xuất hiện của những cô nàng sexy, xinh đẹp tay cầm điện thoại checkin hình ảnh game đã khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên", tạo nên một sức hút không thể phủ nhận trước thời điểm game ra mắt vào 10h sáng ngày 21/3.



Ngoài sự góp mặt của gái xinh ra, Long Thần PK còn thu hút hàng loạt những Tiktoker, Youtuber đã quá quen mặt với cộng đồng như: Gấu Mèo Gaming, Muối Mê Game, Xuân Nhi Chan, Lẩu Game Vlog, Thỏ Gờ Rin… Tất cả đều sẵn sàng quẩy game ngay khi ra mắt.



Để nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ đó, Long Thần PK cũng đã rất biết cách chiều lòng cộng đồng “con cưng” của mình khi mở hàng loạt những ưu đãi “trên trời” ngay khi vào game như: nhập code LONGTHANPK nhận 100 triệu kim cương, bỏ túi full set Thần Trang khi tham gia đủ hoạt động trong ngày, Đạt Lv Phi Thăng 40 nhận thẻ VIP vĩnh viễn, săn boss nhận EXP lên VIP, vào game nhận điểm VIP mỗi ngày, mua gói VIP4 với 0 Đồng, Quà đăng nhập thời trang: vũ khí, thú cưỡi, cánh, pháp bảo, trang bị đỏ,..


Hàng loạt các sự kiện đua TOP nhận quà ingame, outgame siêu giá trị sẽ đang chờ đón người chơi.

Không chỉ có những ưu đãi khủng, Long Thần PK còn xứng đáng là điểm đến lý tưởng của “fan game nhập vai” khi sở hữu nhiều hoạt động săn Boss đỉnh cao từ: Boss Thế Giới, Boss Cá Nhân, Boss Bang Hội, Boss Vip và nhiều chế độ chơi liên server vô cùng hấp dẫn.



Không chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, Long Thần PK hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm nhập vai Tiên Hiệp đỉnh cao. Từ việc hóa thân thành các nhân vật với bộ kỹ năng đặc sắc, khám phá thế giới đầy bí ẩn, kết duyên với crush đến việc tham gia các cuộc đấu PvP gay cấn, không gì có thể ngăn cản sự háo hức của người chơi trước sự ra mắt của Long Thần PK.



Còn về mặt đồ họa và âm thanh, Long Thần PK không hề phụ lòng người chơi. Được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét và hiệu ứng âm thanh sống động, tựa game này đem đến cho người chơi cảm giác như đang được sống trong một thế giới Tiên Hiệp  huyền bí, nơi mà họ có thể thỏa sức khám phá và chinh phục.

Trong những ngày cuối chờ đợi, không khí trong cộng đồng game thủ Long Thần PK trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết. Mỗi người đều hằng mong đợi được bước vào cuộc phiêu lưu mới, để thể hiện bản thân và chinh phục những thách thức đầy cam go qua các nhiệm vụ. Hãy cùng nhau chờ đợi và chuẩn bị cho thời điểm ra mắt vào 10h sáng của Long Thần PK, nơi mà mọi giấc mơ chinh phục thế giới Tiên Hiệp sẽ trở thành hiện thực.

Tải game: https://longthanpk.playfun.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/longthanpk

Group: https://www.facebook.com/groups/longthanpk

Viết bình luận