MiDu đăng bán đất như bán "mớ rau"

Linh Ngọc 16/12/2021 14:09

Midu được ví như 'cô gái vàng trong làng bán đất' khi chốt hàng loạt lô đất giá trị chỉ trong vòng 1 đêm.

Mới đây, Midu gây sốc khi đăng status thông báo sẽ bắt đầu lịch livestream bán đất vào 19h tối nay (ngày 15/12). Status bán bất động sản của Midu khiến netizen được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. "Tối nay 7h Du bán đất vừa rẻ vừa đẹp 179 triệu nha cả nhà. Nhiều inbox hỏi đất quá mà bữa giờ không rep mọi người được nên bạn nào hỏi thì xem Facebook Du tối nay nha. Thanks cả nhà", Midu cho biết.

Phía dưới bình luận, Midu còn khoe thêm: "Tối nay chắc là phiên hàng rẻ cuối cùng trong năm của Du rùi á cả nhà. Từ ngày Du bán đất thì nhiều nhà đầu tư kéo lên mua đất chỗ Du bán dữ quá rồi cắm bảng tìm mua đất gần đất của Du làm đẩy giá đất địa phương lên một tầm cao mới luôn rồi. Mà vẫn muốn giữ vững danh hiệu bán đất rẻ cho bà con nên tối nay Du vẫn để giá rẻ cho mấy khách mấy lần rồi mua hụt hoài. Hi vọng mọi người lần này sẽ mua kịp nha".

Thời gian trước đó, người đẹp Vbiz từng khiến netizen bàng hoàng khi tiết lộ bán "sương sương" luôn một lúc 21 lô đất trong một buổi tối. Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng, Midu còn là một nhà đầu tư bất động sản "không phải dạng vừa". Nữ diễn viên 8x là tay chơi bất động sản, có khối tài sản khủng ở tuổi 31. Dưới phần bình luận, nhiều netizen còn đùa vui cô có tất cả giàu có, xinh đẹp, giỏi giang.

Gần đây, Midu từng chia sẻ trên Facebook sở hữu nhiều mảnh đất ở Buôn Ma Thuột khiến dân mạng trầm trồ. Trong mùa dịch, hotgirl này cũng đã đăng bán toàn bộ đất thổ cư gần 7000m2 ở Buôn Ma Thuột.

"Ngay khu dân cư mua làm của hoặc hết dịch bán lại bao lời mọi người ơi. Nhanh tay thì còn chậm tay là mất lượt nha. Midu đang định xây nhà vườn nghỉ dưỡng mà rộng quá gần 7000m2 nên chia sẻ lại mọi người vài lô kế bên giá rẻ vô cùng làm hàng xóm cho vui nè", Midu viết.

Được biết, năm 2020, Midu từng khiến khán giả xuýt xoa vì thông tin sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm làm việc cật lực. “Đại gia ngầm của Vbiz” khoe cơ ngơi hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh đồng thời năm 2017, cô tiết lộ mua cùng lúc 3 căn hộ đắt tiền. Rất nhiều lần, Midu công khai về tài sản nhà đất của mình ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, Cam Ranh, Đà Lạt,…

​​

Midu cũng từng nổi tiếng với bài viết chia sẻ 5 lý do dùng cả thanh xuân để kiếm tiền mua nhà mua đất chứ không kiếm chồng:

1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác.

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy một người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa...

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm."


Châu Bùi phải xin phép mẹ trước khi đăng ảnh đồ bơi

Nhiều cư dân mạng được phen trêu chọc cô nàng IT-girl vì chia sẻ thú vị với mẹ.

Là IT-girl, fashion icon nổi tiếng của giới trẻ Việt, Châu Bùi luôn sở hữu những shoot hình thời trang độc đáo và nổi bật. Mới đây, cô nàng cũng khoe loạt hình ảnh quyến rũ bên bãi biển trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Nha Trang trên trang Instagram cá nhân. Châu Bùi chọn diện một thiết kế đơn sắc nâu đơn giản nhưng khá bắt mắt và khoe được body săn chắc, không chút mờ thừa.  Xem thêm (tại đây)


>>>2 nàng Hậu quê Thanh Hóa cuộc sống trái ngược

>>>Nhã Phương được ví như Angela Baby vì quá gầy



Viết bình luận