Xem xong bộ ảnh "tình bể bình" này, bạn sẽ thấy mùa hoa dã quỳ xứng đáng để gửi gắm cả thanh xuân như thế nào

kimchi 13/11/2018 16:49

MỤC LỤC [Hiện]

Dã quỳ là loài hoa mang vẻ đẹp hoang dại mà kiêu sa nở vào tầm cuối năm (tháng 10- 12 tùy từng địa điểm), một trong những nơi ngắm hoa đẹp nhất là thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Tác giả bộ ảnh couple dưới sắc hoa dã quỳ  "gây sốt" trên mạng xã hội những ngày gần đây - Vũ Kao đã chia sẻ địa điểm chụp hoa ở ngay Hồ Xuân Hương hay bên những căn biệt thự nhỏ xinh đó! 

Dã quỳ (hay còn được gọi là hướng dương dại, cúc quỳ, sơn quỳ) là biểu tượng của cho tình yêu và sức sống mãnh liệt, cho sự thủy chung son sắt trong tình yêu. Loài hoa này gắn với truyền thuyết về tình yêu của nàng H'limh và chàng K'lang, đôi khi dã quỳ cũng thể hiện cho lòng kiêu hãnh, không chịu khuất phục như cách mà nàng H'limh hi sinh bảo vệ cho người mình yêu. Dã quỳ không biết từ giờ đã trở thành biểu tượng của xứ ngàn hoa Đà Lạt. 

Theo lời Vũ Kao chia sẻ “Nhiều người cứ nghĩ tụi mình là couple đang yêu nhau nhưng thực sự là không phải. Chỉ là “người lạ” rồi nhờ bạn thân là nhiếp ảnh (anh Tho) mà có nên bộ ảnh “so deep” thế này đấy. Lúc đầu chúng mình cũng ngại ngùng lắm, vì không quen biết từ trước mà. Nhưng chụp một lúc thì quen và diễn tự nhiên hơn. Nhờ thế mà những bức hình này cũng trở nên tình hơn" 

Đứng ngồi không yên khi Hà Nội lại xuất hiện thêm một mặt tiền cafe đẹp "hết nấc"

Việc của bạn là tạo dáng và "diễn" thật tự nhiên trước ống kính, việc còn lại cứ để Đà Lạt lo nhé! Cùng xem thêm những shoot hình lung linh của cặp đôi này nào! 


Tips nhỏ dành cho bạn: 

-Thời điểm chụp hình dã quỳ đẹp nhất trong ngày là 9h sáng, khi mặt trời lên và tỏa những tia nắng ấm áp lên những cánh hoa. 

- Nếu chụp couple, chụp nhóm thì bạn hãy chọn những bộ quần áo "tone-sur-tone" nhé! 

Gợi ý cho bạn những cung đường để ngắm hoa dã quỳ ở Đà Lạt:

+ Đà Lạt - Cầu Đất - Đ'ran- Châu Sơn - Phi Nôm- Tu Tra

+ Đà Lạt - Quốc lộ 20 - Liên Khương - Nam Ban - Tà Nung

+ Đà Lạt - Làng hoa Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi - Lang Biang 

+ Trại Mát - Đồi chè Cầu Đất

Nguồn: FB Vũ Kao 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đà Lạt cứ khéo "thả thính" người ta, đến cả đêm đông của "xứ ngàn hoa" cũng đẹp như một khúc tình tự

Viết bình luận