Vừa tập yoga giữ dáng, vừa chăm con Phạm Hương khiến hội chị em bỉm sữa phải "tâm phục khẩu phục"

18/02/2020 13:36

Dù liên tục vướng phải scandal, nhưng không thể phủ nhận khả năng vừa làm việc vừa chăm con của Phạm Hương khiến hội bỉm sữa phải khâm phục.​

Kể từ khi công khai hạ sinh em bé đầu lòng, cuộc sống của Phạm Hương ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nàng cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân sau những lùm xùm bị chỉ trích, bên cạnh cuộc sống sang chảnh như bà hoàng Phạm Hương còn khiến không ít người phải trầm trồ bởi trong suốt khoảng thời gian bí mật mang thai, sinh em bé và cho đến hiện tại con trai đã được 1 tuổi nhưng người đẹp vẫn luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm  đặc biẹt là vòng 2 thon gọn đến bất ngờ.

Hoá ra để sở hữu được vóc dáng như hiện tại, Phạm Hương đã phải nhờ đến sự trợ giúp không hề nhỏ của bộ môn yoga. Mới đây, cô nàng đăng tải bức ảnh vừa tập yoga giữ dáng vừa trông con lên trang cá nhân khiến hội chị em bỉm sữa không khỏi trầm trồ và thán phục.

Khoảnh khắc đáng yêu được Phạm Hương đăng tải lên mạng xã hội nhận được sự chú ý của CĐM>

Có thể thấy, trong khi Phạm Hương tập trung thực hiện các động tác yoga thì bé Maximus lại khá ngoan ngoãn ngồi chơi bên cạnh mẹ khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng chia sẻ khoảnh khắc vừa tập yoga vừa bế em bé khi con mới chỉ 3 tháng tuổi.

>> Điểm danh dàn mỹ nhân Việt là minh chứng cho việc: Người đẹp thì "cân" mọi phong cách

Nàng hậu thường lựa chọn những động tác khó để tập luyện.

Phạm Hương cũng từng chia sẻ rằng khoảng 4 tháng sau khi sinh em bé là cô bắt đầu tập luyện yoga trở lại. Người đẹp thường chọn khoảng thời gian sáng sớm 6 - 7h để tập luyện.

Sau sinh ngoài thời gian chăm sóc con thì giờ giấc sinh hoạt cũng thay đổi nhiều như thiếu ngủ, hay một số chị em rơi vào trường hợp trầm cảm thì việc tập yoga sẽ giúp cải thiện bớt phần nào những vấn đề này.

Tập yoga nhưng Phạm Hương trông vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

>> Hết bị phát hiện hẹn hò kín với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm còn bị soi chi tiết đáng ngờ vì chiếc váy rộng che bụng

Viết bình luận