Vợ Will Smith ước giá như chồng không đánh người ở Oscar

Oda 05/04/2022 13:22

Jada Pinkett Smith cho biết cô không giận chồng sau màn đánh Chris Rock ở Oscar vừa qua, nhưng ước gì chồng không làm như vậy

Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi vợ chồng Will Smith tiết lộ với US Weekly: "Đó là một khoảnh khắc nóng vội và Will Smith phản ứng quá mức cần thiết. Cả hai đều hiểu điều này. Jada Pinkett không phải là kiểu phụ nữ phải cần sự bảo vệ từ người khác. Cô ấy rất mạnh mẽ, có chính kiến riêng và tự giải quyết được các việc liên quan đến mình. Will Smith không nhất thiết phải hành động như vậy. Nhưng Jada luôn đứng về phía chồng. Cô ấy không giận Will, nhưng ước gì anh đã không gây ra hành vi bạo lực như thế".

Lùm xùm của Will Smith - người đoạt giải Nam chính xuất sắc nhất, với Chris Rock đã làm lu mờ mọi thứ ở Oscar năm nay. Anh lên sân khấu đánh danh hài vì đùa giỡn kiểu đầu trọc của vợ mình. Sau sự kiện, các cụm từ liên quan đến sự việc lên top thịnh hành mạng xã hội. Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân, rút khỏi Viện Hàn lâm. Phía Chris Rock từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

Dù vẫn còn tranh cãi liệu cú đánh của Will Smith có phải dàn dựng để "câu view" hay không, song sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng đáng kể. Một số nhà sản xuất cho biết sẽ ngừng hợp tác với anh. Mới đây, hai dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 của Smith bị hoãn sản xuất nhưng chưa rõ lý do. Theo Hollywood Reporter, một số dự án khác của tài tử cũng có thể phải thay đổi kế hoạch sau vụ ồn ào.

Cú đấm "đi vào lịch sử Oscar" của Will Smith:

Sau sự việc, Jada Pinkett không trực tiếp lên tiếng. Cô đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Đây là thời điểm cho sự chữa lành và tôi ở đây vì điều đó". Hồi đầu năm, Pinkett từng viết về căn bệnh rụng tóc vùng của cô trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết đã suy nghĩ tích cực hơn về căn bệnh. Cô cũng dự định làm một vương miện bằng đá quý để trang trí trên đầu.

Will Smith một mực ủng hộ quyết định cạo trọc của vợ.  "Anh ấy yêu kiểu tóc mới của tôi. Tôi rất mừng vì mình đã làm vậy. Tôi cảm thấy kết nối với chính bản thân hơn. Sau khi cạo đầu, tôi không còn lo lắng và bận tâm với căn bệnh nữa", Pinkett nói trên chương trình Red Table Talk hồi tháng 9/2021.

Jada Pinkett Smith sinh năm 1971, lớn lên ở Baltimore. Cô trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong phim hài hành động A Low Down Dirty Shame năm 1994 của Keenen Ivory Wayans. Các bộ phim nổi tiếng của cô là The Nutty Professor, Set It Off, The Matrix Reloaded, The Matrix Revolutions... Nữ diễn viên người Mỹ kết hôn Will Smith năm 1997 sau khi quen trên trường quay The Fresh Prince of Bel-Air. Hai con của họ - Jaden Smith và Willow Smith - đều nối nghiệp cha mẹ trong ngành giải trí.

Viết bình luận