Vợ chồng Will Smith không nói chuyện với nhau tiếng nào sau cú tát ở Oscar

Thor 20/04/2022 09:47

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết rằng vợ Will Smith không lấy gì làm vui vẻ trước hành động của chồng ở Oscar. Trái lại, họ đã hầu như không nói chuyện với nhau

Theo báo cáo từ tạp chí Heat, mối quan hệ giữa tài tử Will Smith và vợ - Jada Pinkett đã trở thành vô cùng căng thẳng kể từ sau vụ việc Will Smith ra tay với Chris Rock ở lễ giao giải Oscar lần thứ 94, vụ việc sau đó đã trở thành đề tài bàn tán trên toàn thế giới. Họ gần như đã không còn giao tiếp, nói chuyện với nhau. 

"Rất nhiều vấn đề đã xảy ra giữa họ trong suốt những năm qua. Hiện tại họ không còn nói chuyện với nhau. Nếu ly hôn, Will Smith và Jada Pinkett chia nhau khối tài sản trị giá 350 triệu USD. Đó có thể là một trong những cuộc ly hôn tồi tệ nhất trong lịch sử showbiz và kéo dài hơn cả vụ chia tay giữa Angelina - Brad. Dễ nhận thấy Will Smith sẽ không muốn điều đó xảy ra",

Jada Pinkettt Smith vẫn chưa chính thức lên tiếng về hành động của chồng tại Oscar, nếu không tính tới những tin đồn cho biết cô "ước gì" Will Smith đã không hành động như vậy.

Sau vụ việc lùm xùm, Will Smith đã phải trả giá đắt với việc anh phải đối mặt làn sóng tẩy chay từ Hollywood. Viện hàn lâm điện ảnh cấm anh đến dự trong 10 năm. Nhiều dự án phim liên quan đến ngôi sao điện ảnh cũng bị tạm dừng vô thời hạn. 

"Will Smith từng là phiên bản 'Tom Hanks điềm tĩnh' lại tạo ra khoảnh khắc 'Kanye West' ở lễ trao giải Oscar. Điều này khiến giới chuyên môn đặt câu hỏi về tương lai của anh ấy. Will Smith sẽ còn bị mổ xẻ như ếch những ngày sắp tới", Howard Bragman, chuyên gia quan hệ công chúng, nói với Rolling Stone.

Thực tế, hành động được coi là "bảo vệ" vợ của WIll Smith đã gây nhiều liên lụy đến chính người vợ của anh. Eric Schiffer - Chủ tịch của Reputation Management Consultants đồng thời là chuyên gia hàng đầu lĩnh vực quan hệ công chúng - nhìn lùm xùm ở góc độ Jada Pinkett Smith là người tổn thương nhất.

"Cô ấy buồn về chồng bị quay lưng, xấu hổ vì căn bệnh rụng tóc trở thành trò cười cho thiên hạ. Không chỉ vậy, sự nghiệp của Jada cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Scandal của Will đe dọa cơ hội nghề nghiệp, đồng thời mối quan hệ giữa vợ anh và nhà quảng cáo trong chương trình Red Table Talk cũng có nguy cơ đổ vỡ".

Viết bình luận