Bạn gái tin đồn thừa nhận chuyện đang yêu Quang Hải

Xuân Vũ 16/09/2021 08:49

Thanh Huyền đã bấm like bình luận của một dân mạng khi người này nhắn nhủ: "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị".

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, "chàng cầu thủ đào hoa" Quang Hải trở nên kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, anh chàng vẫn vướng nghi vấn hẹn hò với gái xinh là Chu Thanh Huyền. Cặp đôi từng lộ một số hint hẹn hò nhưng không ai chịu công khai mối quan hệ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện hình ảnh Quang Hải về ra mắt gia đình bạn gái. Dù Thanh Huyền không xuất hiện nhưng hình ảnh này được chính em họ của cô nàng chia sẻ.

Bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ rất xinh đẹp và được cho là xứng đôi với Quang Hải. Nhưng một số cư dân mạng vô duyên vẫn gọi tên Nhật Lê trên trang cá nhân của Thanh Huyền. Điều này khiến cô nàng không thấy dễ chịu cho lắm. Cụ thể mới đây, khi tên người cũ của Quang Hải tiếp tục bị nhắc đến trong livestream của chính mình, Thanh Huyền đã tỏ rõ thái độ không hề biết Nhật Lê là ai, thậm chí còn hỏi ngược lại có phải... "quả lê" không.

Thái độ này của cô nàng đã khiến nhiều người "ném đá". Những người này cho rằng Thanh Huyền đang "cà khịa" Nhật Lê và thật giả trân khi nói không biết Nhật Lê là ai. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người ủng hộ Thanh Huyền. Họ cho rằng cô gái chỉ đang đùa, hoặc đã cố tình không muốn nhắc đến Nhật Lê rồi, nhưng nhiều người vô duyên cứ dai dẳng mãi. Đáng chú ý, cô nàng đã thả tim, cảm ơn bình luận ủng hộ mình.

Hơn thế nữa, người đẹp còn có màn tương tác trực tiếp với một mình luận nhắc đến tên chân sút số 1 Việt Nam.  Cô nàng đã nhấn like lời nhắn có nội dung như sau: "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị". Điều này để chứng tỏ giữa Thanh Huyền và Quang Hải đang có 1 mối quan hệ tốt đẹp.

Ngủ 7 giờ mới dậy, cô gái bị chia tay vì "không phù hợp làm mẹ"

"Anh ấy chia tay em vì cho rằng em không thích hợp để làm mẹ, để chăm lo và giáo dục con cái, vì đến bản thân em còn chưa làm được thì nói gì đến dạy con cái" - Cô gái tâm sự... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận