Thủy Tiên bị tố dùng 3 số tài khoản kêu gọi quyên góp

Linh Ngọc 16/09/2021 09:17

Dù ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải thông tin về số tiền từng sử dụng cho từ thiện miền Trung, netizen vẫn soi ra được nhiều điểm bất thường. 

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những ngôi sao bị cộng đồng mạng yêu cầu minh bạch tiền từ thiện thời gian gần đây. Theo đó, nữ ca sĩ từng cho biết, số tiền chuyển vào tài khoản của cô là gần 178 tỷ đồng nhưng xuất hiện nhiều tin đồn số tiền thật sự lên tới 320 tỷ đồng. Trước yêu cầu sao kê của dư luận, cặp đôi khẳng định hứa sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện, trực tiếp ra ngân hàng làm việc sau khi hết giãn cách vào ngày 15/9.

Mới nhất, Công Vinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, gửi lời cảm ơn những mạnh thường quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Đồng thời, cựu danh thủ thông báo sẽ đến ngân hàng sao kê vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trực tiếp buổi livestream Mang sao kê ra trước công chúng trên fanpage Thủy Tiên.

Tuy nhiên, ngay sau khi Thủy Tiên khẳng định chỉ dùng một tài khoản duy nhất, cộng đồng mạng đã liên tục phản bác lại. Một số người đã chụp lại hình ảnh bài đăng kêu gọi từ thiện từ năm 2020 của Thủy Tiên, khi đó nữ ca sĩ đã đăng bài với nhiều số tài khoản khác nhau, sau đó mới chuyển về thành một số tài khoản chính thức. Đồng thời, một số cư dân mạng cho biết đã chuyển tiền vào các số tài khoản khác nhau của Thủy Tiên và mong cô cho một câu trả lời thuyết phục hơn về vấn đề này.

Ngoai ra, trong bài đang của Thủy Tiên netizen cũng soi ra lịch sử chỉnh sửa 3 lần. Không rõ nữ ca sĩ muốn biên tập cẩn thận hay sai sót số liệu nào nên mới sửa status 3 lần. Hiện tại, khán giả vẫn mong chờ những thông tin minh bạch từ "Bec-Viz Vbiz" vào 17-9.​

Khối tài sản khủng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỷ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.​

Nổi tiếng và giàu có, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản đáng mơ ước của mình. Nhưng sau tất cả đó cũng là thành quả của rất nhiều cố gắng mà cặp đôi đã nỗ lực trong suốt quãng thời gian dài hoạt động trong nghề.

Tuy có tiếng là giàu có nhưng bài đăng mới đây của Hari Won lại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay bố mẹ cô vẫn đang phải ở nhà thuê và chưa thể sở hữu một căn nhà riêng tại Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ giá nhà riêng tại Hàn Quốc thường khá đắt đỏ rơi vào khoảng 20 tỷ đồng. Xem thêm (tại đây)


Viết bình luận