Vận xui của Min: MV mới đạo nhái Taeyeon, nam chính Trần Nghĩa bị tẩy chay vì lăng nhăng phụ bạc

22/04/2019 11:19

Chọn nam diễn viên đang dính scandal, lại bị tố "đạo nhái", nhưng MV mới của Min vẫn thắng lớn.

Mới đây, Min chính thức trở lại đường đua Vpop với MV "Đừng yêu nữa, em mệt rồi". Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, nói về tâm sự mệt mỏi, bất lực của cô gái trong cuộc tình của mình. Ngay khi được ra mắt, "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" đã thu hút người nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng chất giọng truyền cảm của Min.

Ngoài ra, phần lời đậm chất ngôn tình cũng là điểm cộng đặc biệt của ca khúc này. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực, nhiều khán giả tinh ý nhận ra "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" có nhiều điểm tương đồng đến khó tin với "And One" - ca khúc nhạc phim huyền thoại "Gió mùa đông năm ấy" (That Winter The Wind Blows), được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ Taeyeon. Cụ thể, "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" và "And One" có cùng tông nhạc, hoà thanh. Chưa dừng lại ở đó, tempo và cách phát triển của hai bài hát cũng có nhiều nét tương đồng.

Cộng đồng fans Kpop khá bức xúc vì sự "copy" trắng trợn này. Không chỉ vậy, nam diễn viên chính trong MV lần này chính là Trần Nghĩa, người đang dính scandal bị bạn gái tố phụ bạc, xấu tính. 

Cộng đồng mạng tố Min đạo nhái

Trần Nghĩa vốn nổi lên nhờ sở hữu gương mặt đúng chuẩn "nam thần", đôi mắt sầu buồn thăm thẳm và khả năng nhập vai khá tốt trong MV "Một bước yêu, vạn dặm đau" của ca sĩ Mr. Siro. Anh cũng được kỳ vọng với vai chàng Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc" sắp tới. Thế nhưng, Nghĩa bị bạn gái cũ lên mạng tố lăng nhăng, phụ bạc cô, và tính cách thật không hề chuẩn chỉnh như hình tượng mà anh vẽ ra. Nam diễn viên không lên tiếng giải thích, chỉ âm thầm khóa tài khoản Facebook để "tránh bão". 

Góp mặt trong MV lần này, Trần Nghĩa tiếp tục sử dụng lợi thế về gương mặt và ánh mắt để lột tả tâm trạng nhân vật. Mặc dù dính quá nhiều phốt, nhưng đến hiện tại, sau hơn 2 ngày ra mắt, MV "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" đã đạt hơn 5,8 triệu lượt xem và leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube. Dự kiến, với sức hút như hiện tại, "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" hứa hẹn tiếp tục đạt thứ hạng cao hơn nữa về lượt view trong ngày đầu tiên ngự trị trên kênh Youtube.

Xem thêm: Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu lớn, hôn say đắm chồng đại gia hơn 16 tuổi trong tiệc sinh nhật

Viết bình luận