Va phải người đi Wave cúi nhặt 100k, chủ xe Mẹc tặng luôn xe máy mới khiến dân mạng phải hỏi anh hay đi đoạn đường nào

Hafa 07/03/2021 15:33

Nhiều người hài hước nói hành động cúi nhặt tờ 100k rơi giữa đường của người đàn ông đi xe máy chẳng khác nào nhặt về cả một chiếc xe máy mới. Tưởng số phận đen đủi nhưng hóa ra ông lại gặp may.

Mới đây, clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi chiếc Wave cũ bất ngờ dừng giữa đường nhặt tiền rơi và bị ô tô tông phải ngã ra đường đã gây xôn xao nhiều diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng hành động của người đi xe máy này gây nguy hiểm cho bản thân và những chiếc xe đi phía sau vì ông này dừng lại quá đột ngột trên đoạn đường cho phép lưu thông tốc độ cao.





Tuy nhiên, điều kỳ lạ và may mắn đối với người đàn ông đi xe máy đã xảy ra khi ông chỉ nhặt được 100k nhưng lại được người đi ô tô tông phải đền cho hẳn chiếc xe máy mới và còn cho thêm tiền. Thông tin trên một fanpage cho hay: "Ông chú nghèo vì mải đuổi theo tờ 100k xanh lá gây ra tai nạn giao thông nhưng được chủ xe thông cảm không truy cứu lại còn tặng thêm 500k khiến giang cư mận ấm lòng.

Hôm nay trên trang cá nhân của chủ chiếc xe Mercedes này đã đăng tải hình ảnh một con Wave đỏ chót là món quà mà anh muốn tặng cho chú đi xe máy. Anh nhấn mạnh đây là món quà tặng cho hành động đẹp sau va chạm khi chú biết mình sai và nhận lỗi chứ không phải từ thiện.

Cứ tưởng vì 100k mà cả nhà mất ăn cả tháng thế mà giờ chú xe wave nghèo đã mang về được tổng cộng 600k và một con xe để nuôi cả gia đình. Cảm ơn bác Mẹc E200 về hành động đẹp và vô cùng ý nghĩa này".


Chân dung chủ xe Mẹc tốt bụng. (Ảnh: Beatvn)

Đúng là ra đường đụng xe là không may nhưng đụng phải người giàu có thì có khi lại hên. Nhiều cư dân mạng đã hài hước ước rằng mình cũng được như ông chú nghèo kia, có tiền mà nhặt lại được đền bù quá sức tưởng tượng.

Một số ý kiến hài hước của cư dận mạng về hành động của người đi xe Mẹc: "Xe cháu cũng đang cũ,nhân tiện cho cháu hỏi chú hay đi qua đoạn đường nào vậy ạ."; "Ông xe mẹc này từ nghèo khó vươn lên. Chứ không fai kiểu ông bà già t giàu đi lên nên mới như vậy"; "Tay này hay đi ở đoạn nào nhỉ, đang thiếu cái xe wave đây"; "Mai đem con xe ghẻ ra kiếm maybach hay pọt che. Có khi đổi đời"...

Tất nhiên, những ý kiến từ cộng đồng mạng chỉ là pha trò cho vui mà thôi. Ai cũng biết hành động của người đi xe Wave là vi phạm luật giao thông, nhưng ông may mắn gặp người tốt và có lòng thương người bao la nên chuyện va chạm không truy cứu, chuyện gặp hoàn cảnh nghèo khó lại động lòng ra tay tương trợ./.

Viết bình luận