Tưởng chỉ có ở Việt Nam, ai ngờ hội idol Hàn cũng tranh nhau danh hiệu "nữ hoàng eo con kiến" đấy nhé.

01/07/2020 13:00

Nổi tiếng với lịch tập luyện dày đặc cùng chế độ ăn kiêng "hết hồn", chẳng trách mà loạt sao nữ Kpop nàng nào cũng eo ót hết cả.

Diện little black dress và giày ballet, Rose đẹp ma mị quyến rũ trong hình tượng "Black swan" xứ Hàn

Thời gian đầu khi mới ra mắt, Wendy từng bị dân mạng chê vì thân hình mũm mĩm. Theo Koreaboo, sau khi giảm cân, cô xuất hiện với vòng eo nhỏ chỉ 42 cm. Thực tế, để đạt được thân hình như hiện tại, giọng ca chính của Red Velvet chỉ uống một cốc nước bí đỏ cho bữa trưa và bữa tối. Cô từng có thời gian luôn trong tình trạng mệt mỏi vì phải ép cân quá mức, cơ thể bị thiếu chất trầm trọng. Hiện tại, chế độ ăn uống của 9X được nới lỏng hơn, thiên về phương pháp lành mạnh kết hợp tập thể dục điều độ.


Mina nhiều lần "gây bão" mạng xã hội vì vòng eo nhỏ đáng kinh ngạc. Số đo vòng 2 của cựu thành viên nhóm AOA chỉ khoảng 45 cm. Bí ngô là thực phẩm giàu dinh dưỡng và có tác dụng detox cơ thể và giảm cân cực tốt. Nữ ca sĩ thường kết hợp món ăn này trong thực đơn hàng ngày, tránh ăn gia vị cay và mặn, tích cực ăn nhiều rau xanh, uống đủ lượng nước mỗi ngày. Bất kể cơ thể cảm thấy đói, 9X cũng tuyệt đối không ăn sau 6h chiều. 

Sở hữu "siêu vòng eo con kiến", hóa ra bí mật của nữ chính "Điên thì có sao" lại là đây

Soi gu thời trang của "cô Cám" màn ảnh nhỏ: trên phim thì sang chảnh, ngoài đời lại sexy hút mắt

Không chỉ nổi bật nhờ chất giọng lạ, Rosé còn được biết đến là một trong những idol Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" với chiều cao 1,68 m và cân nặng 46 kg. Trước đây có tin đồn vòng eo của thành viên BlackPink chỉ ở mức 48 cm. Nhiều người cho rằng đó là kết quả của việc photoshop quá đà. Nữ ca sĩ sau đó cho biết vòng eo của cô luôn ở ngưỡng 60 cm. Để đảm bảo cường độ công việc dày đặc mỗi ngày, cô vẫn ăn uống đầy đủ, không áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Rosé thường chia nhỏ thực đơn ra làm nhiều bữa kết hợp với những bài tập hàng ngày giúp nữ ca sĩ duy trì được vóc dáng như hiện tại. 


"Cỗ máy nhảy" của TWICE luôn được stylist cho diện những trang phục ôm sát, gợi cảm khoe khéo vòng eo 56 cm thon gọn. Tuy nhiên, để có thể lên hình được xuất sắc, Momo thường xuyên áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trước khi quay trở lại sân khấu. Cô từng nhịn ăn liên tục 7 ngày, chỉ dám uống nước và đi tập gym mỗi lúc rảnh. Sau giai đoạn ám ảnh đó, 9X bị cuồng ăn, kết quả nữ thần tượng đã tăng 7 kg chỉ trong thời gian ngắn. 

Không chỉ sở hữu nét đẹp cuốn hút, Lisa còn là một trong những nữ thần tượng đạt tỷ lệ cơ thể vàng hàng đầu xứ kim chi. Sở hữu chiều cao 1,67 m, nặng 45 kg cùng vòng eo "con kiến" 51 cm, nữ rapper giống thành viên cùng nhóm khi không áp dụng chế độ ăn kiêng. Thành viên nhóm BlackPink chia sẻ việc tập nhảy mỗi ngày đủ giúp cô tiêu hao năng lượng, đồng thời còn định hình những đường nét trên cơ thể trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. 

Người đại diện nhan sắc của nhóm Apink luôn được các nhãn hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng" nhờ sở hữu thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa và số đo vòng 2 chỉ 57 cm. Bí quyết giữ gìn vóc dáng mảnh mai của Naeun không quá khắc nghiệt. Cô gái sinh năm 1994 tuân thủ thời khóa biểu và chế độ ăn uống khoa học. Quan trọng nhất, nữ thần tượng luôn giữ tinh thần thoải mái, chăm chỉ tập luyện thường xuyên. 

Vốn thuộc kiểu người không dễ tăng cân, Yoona thường xuyên rơi vào tình trạng quá gầy khiến người hâm mộ lo lắng. Biết được lợi thế của nữ ca sĩ khi sở hữu vòng eo nhỏ 58 cm, stylist luôn chọn diện trang phục như áo crop top, quần jeans ôm sát để lộ eo. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần để lộ rõ phần xương sườn gầy gò. Điều này nói lên tình trạng đáng báo động về ngoại hình của các nữ thần tượng Hàn Quốc hiện nay. 

Không chỉ nam thần tượng mới có thể khoe cơ bụng của mình, phái đẹp giờ đây cũng có cơ hội thể hiện bản thân. Hai gà cưng của SM luôn nằm trong danh sách thân hình chuẩn của xứ Hàn khi không bao giờ để vòng eo vượt ngưỡng 60 cm. Nhận biết được lợi thế này, Seulgi và Krystal thường xuyên diện áo crop top lên sân khấu. Vòng eo nhỏ cùng những đường cơ săn chắc chính là nét thu hút đặc biệt cũng như niềm ước mơ của biết bao cô gái. 

So găng 2 gu thời trang "gắt" nhất Vbiz : Người cũ kẻ mới của Châu Bùi một "Điên" một "Chất" bất phân thắng bại

Viết bình luận