Từ ngày quen Gil Lê, Hoàng Thùy Linh rũ bỏ phong cách bánh bèo, chuyển qua style cá tính

20/11/2019 16:51

Bạn gái tin đồn của Gil Lê bất ngờ diện đồ khỏe khoắn, bụi bặm thay vì áo váy điệu đà.

Tới dự đám cưới bạn thân Giang Hồng Ngọc, Trang Pháp 1 mình mặc váy hồng chói lóa với lý do "khó nói"​

Những người yêu nhau hoặc thân thiết thường bị ảnh hưởng tính cách, thậm chí cả cách ăn mặc. Trường hợp của Hoàng Thùy Linh cũng tương tự. Từ mỹ nhân ăn mặc điệu đà, bó sát quyến rũ, nữ ca sỹ giờ đây mặc đồ "na ná" bạn thân Gil Lê.

Cụ thể là mới đây, trên sân bay lên đường sang Nhật dự đại hội ABU TV Song Festival 2019, Hoàng Thùy Linh lên đồ khá "nam tính. Thay vì những item phô diễn body nóng bỏng hay trông "bánh bèo", nữ ca sỹ chọn áo sơmi oversize, mix cùng quần jeans bo gấu, sneaker cao cổ, một set đồ vừa nhìn vào đã thấy ngay sự thoải mái, tiện dụng và mang đậm nét cá tính, mới mẻ, đủ để khiến những người theo dõi cô bấy lâu phải bất ngờ. Quen Gil Lê, chẳng trách cô nàng ăn mặc đậm cá tính như vậy.

Không cần chờ đến đám cưới, chân dung chú rể Tây của MC Hoàng Oanh đã được lộ diện, chiếc mũi đúng là "cực phẩm"

Hoàng Thùy Linh của trước kia là cô nàng thích váy áo ôm sát, tóc dài thướt tha, ngọt ngào hoặc nếu muốn phá cách một chút cũng sẽ chọn đồ ngắn cùng tone trang điểm lạnh kiêu sa. Nếu như chọn quần jeans thì cũng nhất định sẽ đi giày cao gót rất nổi bật.

Với Gil Lê, kể từ khi định hình ăn mặc theo phong cách tom boy, người hâm mộ hầu như chưa lần nào thấy Gil Lê ăn mặc “sai” khi xuất hiện tại bất cứ nơi nào. Gil Lê có gout thẩm mỹ ổn định, phối đồ phải nói là hoàn hảo. Với vóc dáng cao, thanh mảnh. Gil diện vest rất đẹp và nam tính. Dù diện diện đồ gì Gil Lê cũng luôn biết cách tạo dấu ấn riêng cho bản thân. 

Dù tin đồn yêu nhau chưa xác nhận, nhưng fan cũng đẩy thuyền cực nhiệt tình vì cả hai hợp gu nhau thế cơ mà!

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ trở lại "phong độ" sau chuỗi ngày nhăn nheo, già nua

 

Viết bình luận