Tranh cãi việc soi ăn mặc của Thủy Tiên khi đi từ thiện: Đừng nhìn đời bằng con mắt "bẩn"

Chang 15/10/2020 16:54

Hình ảnh đẹp của Thủy Tiên sẽ thật hoàn hảo nếu như không có những bình luận soi mói khiếm nhã. 

Sau khi bị nam ca sĩ Jimmii Nguyễn chất vấn chuyện làm từ thiện phải minh bạch, cho "cần câu chứ không cho cá", Thủy Tiên lại bị nhiều kẻ bình luận tiêu cực trên MXH về cách ăn mặc.

Không quản ngại khó khăn, bất chấp sự phản đối của chồng, Thủy Tiên cùng đoàn cứu trợ bay thằng vào Huế trong những ngày mưa lũ còn chưa rút. Cô lội đến tận nhà người dân, phát các nhu yếu phẩm cần thiết như: bánh mì, mì tôm, phao, thuốc men, nước uống nhờ con số 22 tỷ đồng quyên góp được.

Gương mặt mệt mỏi, giọng nói thều thào của Thủy Tiên trong các video livestream trực tiếp đều cho thấy nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi với chặng đường dài. Là phụ nữ chân yếu tay mềm, một mình xông pha, nhìn Thủy Tiên ai nấy đều xót xa ngưỡng mộ bản lĩnh của cô. Thế nhưng việc di chuyển đến các vùng khó khăn bị cô lập bằng nước lũ khiến cô phải kéo quần tận đùi, sẵn sàng lội nước chứ không ngồi trên thuyền vì nặng. Bên cạnh những người yêu quý, thương Tiên, cũng vô vàn bình luận khiếm nhã nói về trang phục của cô.  


"Việc làm rất tốt, tuy nhiên chỉ góp ý là tại sao cô ấy không mặc một chiếc quần như quần áo mưa sẽ đẹp hơn khi vào vùng bão lũ. Mặc như trên nhạy cảm quá", một người bình luận. Thủy Tiên sau đã đã mặc chiếc áo phao khoác ngoài sau nhiều bình luận góp ý. Thiết nghĩ, việc đi thuyền thời điểm lũ vô cùng khó khăn nên trang phục của cô tiện lợi hơn bao giờ hết. Trời không mưa mà mặc đồ áo mưa như nhiều người góp ý thì rất khó chịu.

Thủy Tiên đang mệt mỏi sau hành trình dài nên sức khỏe quan trọng nhất. 




Viết bình luận