Trang Trần bị cư dân mạng khuyên tự lo cho mình trước đi

Tessie 23/09/2021 16:05

Sau khi bị “réo tên” trên sóng truyền hình về câu chuyện nghệ sĩ và văn hoá ứng xử cùng Hoài Linh và Thuỷ Tiên, Trang Trần cũng lên tiếng bày tỏ thái độ.

Bắt nguồn từ việc thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt có những phát ngôn và hành động kém chuẩn mực trên MXH khiến cư dân mạng phẫn nộ, lần lượt tên của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trang Trần bị nhắc tên trên sóng truyền hình. 

Sau khi bản tin được công chiếu, Trang Trần thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình về việc bị nhắc tên là một trong những nghệ sĩ có văn hoá kém trên MXH. Vốn là người thẳng tính, cựu mẫu có câu trả lời khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

Theo đó, Trang Trần bày tỏ: “Tôi thấy họ đưa cá nhân tôi là đúng, vì tôi cũng có nói bậy . Họ đưa tôi lên không có gì là lạ, tôi không bàn cãi, cũng không oan uổng gì. Tôi khẳng định họ nói đúng, tôi coi như đây là kinh nghiệm cho những phát ngôn của mình, đặc biệt sau này tôi sẽ không đi chửi nhau với anti-fan nữa. Cái khiến tôi buồn chính là mập mờ giữa việc đưa ra giả định và đưa Thủy Tiên lên bằng cách nói mờ đi là “vợ của một cầu thủ”, đó là một điều đáng buồn, là sự tổn thương rất lớn.

Những người nghệ sĩ khác chưa ngã ngũ về câu chuyện, nhà đài lớn lại lên bài, ghi lách luật , lách chữ như vậy rất tổn thương. Họ đưa hình người ta ngồi trên xuồng trong chuyến từ thiện, nhìn rất tội nghiệp. Tất cả đều từ thông tin một chiều, nhà nước chưa vào cuộc, cơ quan chức năng chưa đi kiểm tra, chưa có kết luận cuối cùng mà lại đưa lên như vậy là điều rất tổn thương với người khác. Tôi chắc chắn những người đang làm công tác thiện nguyện họ cũng có những suy nghĩ như vậy.

Thà rằng ở nhà cho thân béo mập, không hơi đâu lan toả nữa. Sự việc chưa biết đúng sai, nhà đài lại lên tin như vậy, giả định rồi đặt dấu chấm hỏi xem như không vu khống , tôi không lạ gì vì tôi đã sống trong môi trường này bao nhiêu năm, tôi đã nhận được bao nhiêu sự vu khống như vậy từ các báo đài, chẳng qua tôi không thèm đính chính. Sự việc với Thủy Tiên như vậy là sự xúc phạm quá lớn. Tôi thật sự buồn cho vợ chồng họ” , cô bộc bạch.

Ngay sau khi câu trả lời này của Trang Trần được đăng tải đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên MXH. Người đồng tình thì cho rằng ý kiến của Trang Trần là khá thẳng thắn. Kẻ bức xúc là nhận định Trang Trần vốn là người sai, lại có nhiều ồn ào về ứng xử kém văn hoá trước đo, nữ người mẫu nên giữ im lặng và tự lo liệu cho bản thân, thay vì bênh vực người khác. 

Đặc biệt, nhiều người khuyên nữ siêu mẫu nên tập trung lo cho công việc kinh doanh quán bún đậu, thay vì ở đâu có chuyện thì ở đó có mặt. “Phảng phất mùi mắm tôm”, “Ôi, hé lô chị Trang tắt tiếng, dạo này chị vẫn còn nồng mùi mắm tôm quá nhỉ”, “Lại đạo lí nữa. Chị có thôi ngay cái văn vở ấy đi không. Chị cứ im lặng và lao động thử xem có ai bế chị lên tivi ko. Cứ nói thế kia cơ mà”, “Chị ơi, không phải ngẫu nhiên truyền hình lại đăng thông tin như vậy đâu. Tin tức người ta đưa lên phải được kiểm duyệt hẳn hoi. Nếu các cơ quan chức năng chưa vào cuộc điều tra thì sao mà lại đăng hẳn hình ảnh của người ta lên như thế cho các nước xem, cả nước biết hả chị” … là những bình luận của dân mạng trước phát ngôn của Trang Trần.

Hiện trên các diễn đàn mạng, công chúng đang hết lòng chia sẻ lại phần phỏng vấn của nữ siêu mẫu. Nhiều luồng ý kiến được nổ ra, không bên nào chịu nhường nhau.

Trang Trần nêu quan điểm về việc Thuỷ Tiên bị đưa lên bản tin

Thời gian gần đây, ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ Việt là câu chuyện được quan tâm nhiều nhất. Trang Trần liên tục được gọi tên, thậm chí trên văn hóa ứng xử VTV cũng đưa tin.

Và lần đầu Trang Trần chia sẻ về việc bản thân cũng được nhắc tên trong các bản tin. Cô nói: "Tôi thấy họ đưa cá nhân tôi là đúng, vì tôi cũng có nói bậy. Họ đưa tôi lên không có gì là lạ, tôi không bàn cãi, cũng không oan uổng gì. Tôi khẳng định họ nói đúng, tôi coi như đây là kinh nghiệm cho những phát ngôn của mình, đặc biệt sau này tôi sẽ không đi chửi nhau với anti-fan nữa. Cái khiến tôi buồn chính là mập mờ giữa việc đưa ra giả định và đưa Thủy Tiên lên bằng cách nói mờ đi là "vợ của một cầu thủ", đó là một điều đáng buồn, là sự tổn thương rất lớn.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận