Trai đẹp bị nữ điều dưỡng "gài bẫy" phủ nhận tin đồn dàn dựng, mong CĐM tha thứ và ngưng "ném đá" nữ chính

26/08/2019 15:07

Trước sức ép dư luận, Sỹ Hưng đã lên tiếng bảo vệ Tố My và mong cộng đồng mạng hãy ngưng việc chỉ trích cô nàng. 

Sau cô nàng "đào mỏ" Thùy Dương trong "Bạn muốn hẹn hò", cư dân mạng mới đây lại tiếp tục "tấn công" cô nàng Tố My khi cô tham dự gameshow hẹn hò "Ngôi sao tình yêu" chỉ để thông báo "mình là hoa đã có chủ". 


Dù có người yêu, cô nàng vẫn tham gia show hẹn hò. 

Cụ thể, sau khi được nam chính là quán quân Ngôi sao thời trang 2018 - nam người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng lựa chọn kết duyên, Tố My đã tạo ra 1 cú twist không ai ngờ tới! Cô nàng thừa nhận mình đến với chương trình vì "đam mê ánh đèn sân khấu" chứ thực ra đã có bạn trai rồi. 

"Em biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng em đã có người yêu rồi.

Em đến với chương trình này để làm mới mình sau khi học quá nhiều và cũng vì em mê ánh đèn sân khấu.

Em tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng kí cùng rất xinh đẹp, tài năng.

Bởi vậy, khi Sỹ Hưng chọn em, em rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi. Em xin không thực hiện các thử thách hôn này vì sợ người yêu em không thích", loạt phát ngôn gây choáng của Tố My. 

Phát ngôn của cô gái đã nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả đến MC của chương trình.

"Lời xin lỗi của bạn còn quá nhẹ. Tôi hiểu tâm lí của một người yêu ánh đèn sân khấu, thích được thể hiện mình với mọi người. Nhưng điều bạn đang làm là khó chấp nhận được, như đạp đổ tất cả mọi thứ vậy.

Bạn đã chính thức lừa dối mọi người khi lọt qua vòng casting. Bao nhiêu ứng cử viên khác đã phải ra về, những người còn lại đã phải phấn đấu qua bao nhiêu vòng để được lên đây.

Bạn làm vậy bất công cho 4 bạn kia và tội nghiệp cho bạn nam. Bạn ấy có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chọn bạn, dù 4 bạn kia xinh hơn bạn, nhiều điểm nổi trội hơn bạn.Trường hợp của bạn, tôi chưa gặp bao giờ luôn" - MC Tuyền Mập nói trên sóng truyền hình.


2 MC không ngừng trách móc cô nàng. 

Có lẽ do bị dân mạng "ném đá" quá nhiều sau khi chương trình phát song, Tố My hiện đã khóa trang cá nhân. Còn về phía nam chính Sỹ Hương, trả lời báo chí, anh mong muốn khán giả sẽ tha thứ và bỏ qua lỗi lầm cho Tố My. "Trong thời điểm này chắc hẳn cô ấy đang rất hoảng loạn vì những bình luận hơi quá khích từ phía khán giả.

Thực sự tôi là người trong cuộc khi nhìn thấy những bình luận ấy còn cảm thấy khá đau lòng. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại trên sóng truyền hình, My đã xin lỗi rồi và chắc một thời gian nữa tâm lý ổn định cô gái ấy sẽ trả lời báo chí và xin lỗi quý vị khán giả thôi". Sỹ Hương tâm sự. 


Sỹ Hưng là anh chàng điển trai nhưng chưa may mắn trên con đường tình duyên.

Còn về tin đồn dàn dựng, Sỹ Hưng cũng khẳng định, mọi việc xảy ra là hoàn toàn tự nhiên. "Khi đến để ghi hình tôi còn phải cách ly, ở một phòng riêng để không được tiếp xúc với các bạn nữ. Thậm chí, khi vào quay, tôi có hỏi nhà sản xuất mình sẽ phải làm gì thì anh ấy nói rằng tôi cứ chuẩn bị tâm lý tốt, chuyện gì đến sẽ đến. Vì vậy, không có kịch bản nào ở đây cả", Sỹ Hưng phủ nhận tin đồn dàn dựng. 

 

Viết bình luận