Top 10 nhân vật nữ trong anime được nhiều khán giả yêu thích

Thuận Thiên 19/09/2021 14:39

Những cô nàng trong anime hoàn toàn không có ngoài đời thực nhưng vẫn trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít khán giả. Sau đây là Top 10 nhân vật nữ trong anime được nhiều khán giả yêu thích do trang ChuuniOtaku đề xuất.

MỤC LỤC [Hiện]

C.C trong bộ "Code Geass: Lelouch of the Rebellion" nổi bật với ngoại hình thanh lịch, sành điệu, đẹp mà không kém phần thông minh. Cô nàng luôn tự tin trong mọi việc và hoàn thành xuất sắc mọi công việc của mình tới mức không một ai có thể chê lấy nửa lời. Chính sự hoàn hảo này khiến hầu như tất cả những ai từng xem anime này đều dành sự yêu mến đặc biệt cho C.C.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Cô nàng đẹp không kém cạnh gì nàng C.C chính là Erza Scarlety trong "Fairy Tail". Nhân vật xinh đẹp này thậm chí được cho là đã thu hút được số lượng fan đông đảo trên toàn thế giới quan tâm đến "Fairy Tail". Không có việc gì có thể làm khó được Erza bởi sự thông minh và tài năng của cô.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, Ino Yamanaka còn có tấm lòng bao la dành cho mọi người và không hề kiêu ngạo. Nhân vật nữ đã được bầu chọn trong Top 10 nữ thần anime trong rất nhiều năm.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Bên cạnh Ino, cô nàng Hinata cũng chiếm được lòng yêu thích của fan nhờ ngoại hình xinh đẹp, dễ thương, tính cách hiền lành, tốt bụng và hay ngại ngùng, xấu hổ. Tuy tính tình như vậy nhưng cô nàng lại cũng rất kiên cường và dũng cảm.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Asuna Yuuki khác hoàn toàn với các cô nàng nữ thần anime khác khi sở hữu vẻ đẹp đến từ thế giới khác. Nhan sắc của cô đã gần đạt đến mức hoàn hảo. Chưa dừng ở đó, Asuna Yuuki còn được vinh danh là một trong các nữ kiếm sĩ mạnh nhất ở Aincrad.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

>> Ragnarok X: Next Generation - Bom tấn nhập vai trên mobile - CHIẾN NGAY!!!

Sakura Haruno dù không sở hữu thân hình gợi cảm, hấp dẫn nhưng có một khuôn mặt vô cùng dễ thương và xinh đẹp. Không những vậy, cô nàng còn rất thông minh, tính cách thì mạnh mẽ, điềm tĩnh và vô cùng tự tin.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Euphemia li Britania sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng như một nàng công chúa, mái tóc dài thướt tha cùng đôi mắt to tròn lấp lánh như những viên thạch anh. Tuy có một vẻ đẹp nhẹ nhàng là vậy nhưng thân hình cô vẫn được đánh giá là vô cùng quyến rũ.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Winry xuất hiện với một tính cách mạnh mẽ, luôn làm chủ chứ không bao giờ cho phép ai sai khiến mình cả. Tính cách này có phần trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài dễ thương, mỏng manh của cô, tạo nên những điều độc đáo, khác lạ.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Konan lần đầu xuất hiện trong "Naruto" với một hình ảnh tự tin, mạnh mẽ nhưng lại vô cùng đáng yêu. Cô có thể vạch mặt Obito bằng chính vẻ đẹp chân thành của mình, một hành động hiếm ai làm được.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Cuối cùng là cô nàng Kikyo trong "Inuyasha" (Khuyển Dạ Xoa). Nổi bật với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, bên trong cô lại là một con người tự tin, mạnh mẽ và tất nhiên rất thông minh. Nữ pháp sư tài năng này cũng là một nhân vật hết sức độc đáo trong Top 10 nữ thần anime xinh đẹp.

Top 10 nhân vật nữ trong anime

Theo ChuuniOtaku

20 bức ảnh bi hài trên một trang Instagram kỳ lạ

Tài khoản Instagram "I Want to Leave" sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó chịu khi xem qua các video tải lên, có thể nói cũng giống như việc bạn đi lại trong đôi tất ướt vậy. Đó là những lát dứa trên bánh Pringles hương vị bánh pizza, những chú mèo thổi bong bóng booger..., tất cả nghe có vẻ vô lý. Việc thiếu ngữ cảnh cũng gây khó hiểu... Xem thêm tại đây!

>> 25 bức ảnh chế thể hiện cảm xúc của cư dân mạng khi iPhone 13 ra mắt

Viết bình luận