20 bức ảnh bi hài trên một trang Instagram kỳ lạ

Thuận Thiên 18/09/2021 15:33

20 bức ảnh bi hài sau đây được tổng hợp trên một trang Instagram kỳ lạ chuyên meme có thể khiến bạn cười ra nước mắt hoặc khó chịu. Quả là những hình ảnh để lại ấn tượng đặc biệt.

Tài khoản Instagram "I Want to Leave" sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó chịu khi xem qua các video tải lên, có thể nói cũng giống như việc bạn đi lại trong đôi tất ướt vậy. Đó là những lát dứa trên bánh Pringles hương vị bánh pizza, những chú mèo thổi bong bóng booger..., tất cả nghe có vẻ vô lý. Việc thiếu ngữ cảnh cũng gây khó hiểu và việc cố gắng tìm ra chúng chỉ là một rắc rối.

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

Theo công ty tiếp thị có ảnh hưởng Mediakix, tài khoản meme là một trong những trang Instagram phát triển nhanh nhất. Mediakix giải thích: “Là nơi có những hình ảnh vui nhộn, ảnh gif và video ngắn kèm theo chú thích phù hợp với văn hóa, các trang meme thu hút khán giả thuộc mọi loại hình. Sự phổ biến của nó đã bùng lên trong vài năm qua, hàng nghìn tài khoản trong số đó thuộc hàng trăm danh mục khác nhau".

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

Một yếu tố rất lớn nằm ở định dạng. Mediakix cho biết: “So với các hình thức truyền thông truyền thống hơn như tin bài hoặc video YouTube, meme đòi hỏi ít thời gian và nỗ lực hơn để xem và hiểu rõ. Chúng cũng phù hợp với bản chất tốc độ nhanh của MXH. Người dùng có thể sử dụng meme chỉ trong vài giây và làm như vậy hầu như ở bất cứ đâu mà họ có quyền truy cập internet".

Meme đặc biệt tốt cho Instagram, điều này có thể liên quan đến sự phát triển của họ trên nền tảng này. Ở đây, người dùng không dành nhiều thời gian để xem nội dung phân tích mà thay vào đó, cuộn trang nhanh chóng. Tính hiệu quả và khả năng tiếp cận của các meme tuân theo hành vi này - các meme có xu hướng cực kỳ mang tính thời sự, vì vậy những đoạn trích cỡ nhỏ này tiếp tục tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả.

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

Không giống như những người có ảnh hưởng trên MXH khác tạo nội dung trong các lĩnh vực cụ thể như làm đẹp, gia đình hoặc thể thao, tài khoản Instagram meme thường hoạt động ở quy mô rộng hơn. Theo nghĩa này, chúng hoạt động giống như tài khoản người nổi tiếng hơn ở chỗ chúng thu hút được nhiều đối tượng hơn thay vì chỉ là một dạng của thế hệ Y. Để làm như vậy, các kênh meme trên Instagram thường xuyên chia sẻ nội dung tập trung vào những trải nghiệm được chia sẻ như các chương trình truyền hình phổ biến rộng rãi mà rất nhiều người trong chúng ta lớn lên đều xem.

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

Mediakix viết: “Có lẽ vì chúng thường được tạo ra dựa trên những trải nghiệm chung như chờ đợi người bạn thích nhắn tin lại, meme kích động sự chia sẻ. Tài khoản meme tạo ra nội dung đầy hài hước và hoài cổ - 2 thực thể gắn kết mọi người với nhau. Rất thường xuyên, người dùng Instagram sẽ gắn thẻ bạn bè trong phần bình luận hoặc chia sẻ bài đăng thông qua tin nhắn trực tiếp... Các meme hàng đầu cực kỳ giống nhau đến mức có vẻ như để phản ánh một trò đùa bên trong. Khả năng tạo bóng mờ này làm tăng khả năng phát hiện của các tài khoản meme trên Instagram và do đó, tăng tốc độ phát triển của chúng".

Cho dù bạn là một người cha, người yêu mèo, người hâm mộ thể thao hay người mẫu đang gặp khó khăn thì vẫn có một tài khoản meme đầy hài hước và tinh ý để bạn theo dõi.

>> Ragnarok X: Next Generation - Bom tấn nhập vai trên mobile - CHIẾN NGAY!!!

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

20 bức ảnh bi hài

Theo Bored Panda

20 thiết kế với sáng tạo đỉnh cao trong nhiều lĩnh vực

Có những thiết kế đẹp vời như một chiếc váy dường như được may hoàn toàn từ những chiếc lá mùa thu, chứng minh rằng tư duy sáng tạo của con người sẽ không bao giờ cạn kiệt và tất cả chúng ta có thể thở phào thả lỏng khi được chiêm ngưỡng hay sử dụng những sản phẩm này. Từ việc làm một chiếc váy hình pizza cho đến những vẽ những chiếc cây được uống nắn khéo léo... Xem thêm tại đây!

>> 17 thiết kế khiến ai cũng phải băn khoăn đó là thông minh hay ngớ ngẩn

Viết bình luận