6 anime được chờ đợi và kỳ vọng trong mùa thu 2021

Thuận Thiên 27/09/2021 15:44

Truyền thông mới đây liệt kê 6 anime được chờ đợi và kỳ vọng trong mùa thu 2021 gồm cả những anime quay trở lại và những bộ anime mới và danh sách có vẻ đều rất hứa hẹn.

Mùa thu anime (từ tháng 10 đến tháng 12) đã sắp đến với nhiều sự kỳ vọng. Từ những anime quay trở lại đến những bộ anime mới đã được chờ đợi từ rất lâu khiến giai đoạn mùa thu trở thành một mùa đầy hứa hẹn. Truyền thông và các trang mạng đã gọi tên 6 bộ anime đáng chờ đợi trong mùa thu này.

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ anime siêu nổi tiếng này đã gây "bão" thị trường và phòng vé suốt năm qua. Sự trở lại của "Kimetsu no Yaiba" vì thế tất nhiên được rất nhiều người trông đợi. Bộ phim được thông báo sẽ lên sóng vào mùa thu và mùa đông 2021, vào Chủ nhật hàng tuần lúc 11h15 (giờ Nhật Bản).

Theo một nguồn tin thì phần anime mùa hai này sẽ kéo dài trong 2 mùa phim. Thông tin này từng khiến nhiều khán giả quan ngại vì manga hoàn toàn không đủ dài để kéo thành 24 tập phim, một số ý kiến thì cho rằng mùa 2 chỉ kéo dài trong 6 - 8 tập là hợp lý.

6 anime được chờ đợi

Bộ phim chuyển thể từ bộ web manga cùng tên được rất nhiều người mong chờ. Loạt phim của Aniplex dự kiến sẽ phát trực tiếp và độc quyền trên Funimation từ ngày 15/10.

"Ranking of Kings" là một bộ truyện tranh hài hước của tác giả Sōsuke Tōka, được đăng nhiều kỳ trên web Manga Hack từ tháng 5/2017 và đã được Enterbrain thu thập thành 11 tập tankōbon. Phim chuyển thể anime được thông báo trên Twitter vào tháng 12/2019 và sau đó được tiết lộ là một loạt phim hoạt hình do Wit Studio thực hiện.

6 anime được chờ đợi

Một bộ anime kinh dị - hài dựa trên manga cùng tên, dự kiến phát sóng từ ngày 3/10. Manga gốc do tác giả Izumi Tomoki viết và vẽ minh họa, đăng trực tuyến trên trang mạng ComicWalker của Kadokawa kể từ tháng 11/2018. Kadokawa Shoten đã xuất bản bộ truyện thành 5 tập tankōbon, tập đầu tiên phát hành từ tháng 4/2019. Yen Press phát hành bản tiếng Anh của truyện kể từ tháng 11/2020.

6 anime được chờ đợi

Với những diễn biến còn dang dở ở mùa 1, các fan đang rất trông ngóng sự chuyển biến tiếp theo của hành trình phiên lưu. Ban đầu, mùa 2 dự kiến lên sóng từ tháng 7 nhưng đã bị hoãn đến tận mùa thu năm nay. Phim dự kiến bắt đầu phát sóng từ ngày 3/11.

Vào tháng 3/2019, trang web chính thức của MF Books đã công bố dự án chuyển thể anime của "Mushoku Tensei". Anime sau đó được công bố vào ngày tháng 10/2019 ở định dạng serie truyền hình, được đạo diễn bởi Okamoto Manabu và thiết kế hoạt hình bởi Studio Bind.

6 anime được chờ đợi

Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên, phim đã dự kiến chiếu từ tháng 7 nhưng cũng bị hoãn lại đến tận bây giờ. Lịch phát sóng mới bắt đầu từ mùng 6/11.

Tiểu thuyết bắt đầu xuất bản trực tuyến vào tháng 10/2017 trên một trang web, sau đó được mua lại bởi Kadokawa Shoten rồi chính thức xuất bản 9 tập kể từ tháng 6/2018. Đã có một tác phẩm chuyển thể manga bởi Masahiro Ikeno được đăng dài kỳ trên tạp chí truyện tranh shōnen của Kadokawa Shoten, Monthly Shōnen Ace kể từ tháng 5/2018.

6 anime được chờ đợi

Một anime dựa trên manga cùng tên của Itaru Bonnoki. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 4/10. Manga đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí truyện tranh shōnen Weekly Shōnen Champion của Akita Shoten từ tháng 6/2015 và đã được thu thập thành 17 tập tankōbon.

6 anime được chờ đợi

Theo Anime corner news

Nhân vật manga "Tokyo Revengers" thành người thật với công nghệ AI khiến dân mạng trầm trồ

Mới đây, một kênh Youtube tên AImikan đã đăng tải một video liên quan đến manga "Tokyo Revengers" với tựa đề "Tokyo Revengers Characters in real life" (Các nhân vật "Tokyo Revengers" ngoài đời thực) và nhận được nhiều sự quan tâm của các fan bộ truyện cũng như fan các bộ phim chuyển thể. Các nhân vật trong bộ manga... Xem thêm tại đây!

>> Top 10 nhân vật nữ trong anime được nhiều khán giả yêu thích

Viết bình luận