Tiếc nuối cuộc tình 10 năm mặn nồng "sặc mùi ngôn tình" mà nhà văn Gào bao công vun đắp!

17/10/2019 16:17

Đến thời điểm này, thông tin về việc nhà văn Gào và chồng đường ai nấy đi sau 10 năm mặn nồng vẫn đang khiến nhiều người sốc nặng.

Vũ Phương Thanh (bút danh Gào) là cái tên không còn xa lạ với dân mạng Việt. Ngoài những cuốn sách đã gây bão thị trường, Gào còn được mọi người biết đến bởi cuộc hôn nhân đầy ngôn tình và những phát ngôn đáp trả cực gắt của cô dành cho những antifan.

Mối tình Thanh – Tú mà Gào và chồng đã mất 10 năm trời để gây dựng tưởng chừng sẽ không bao giờ có cuộc chia ly – nhưng rồi ngày hôm nay đã đến. Chính Gào đã phải đăng lên trang cá nhân của mình về thông tin cô và chồng đã không còn bất cứ liên quan nào. Thật tiếc nuối và thương xót biết bao. Tiếc vì cả hai người đã phải bất chấp, đánh đổi và hi sinh quá nhiều để có thể đến được với nhau. Xót vì 3 đứa con của Gào còn quá nhỏ để có thể đối diện với việc chia tay của bố và mẹ.

Trước khi đường ai nấy đi, Gào trên trang cá nhân của Gào gần như không đăng tải hình ảnh của chồng. Cô chỉ dành thời gian và những lời ngọt ngào cho những đứa con của mình.

Suốt thời gian Thanh – Tú ở bên nhau, dù đã có nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận cuộc tình của họ quá đẹp, quá tuyệt vời. Gào và chồng đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên nhau. Những giây phút ngọt ngào đó luôn được Gào chia sẻ trên trang nhân và luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ những người hâm mộ.

“Hôm nay kỷ niệm 8 năm chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu tiên vào giao thừa tết  Tây năm 2008. Hôm đó, giữa biển người mênh mông, không ai ghi lại giúp  chúng tôi khoảng khắc đếm thời gian trôi mừng năm mới ấy. Nhưng ký ức ấy  mãi mãi rõ nét trong tâm trí tôi mặc cho thời gian trôi.

Chúng tôi không có ngày kỷ niệm đám cưới. Vì thế ngày hôm nay đặc biệt hơn bao ngày. Bởi đó là ngày chúng tôi ghi dấu tên nhau trong cuộc đời. Bạn có thể bé nhỏ giữa cả thế giới bao la. Nhưng bạn lại là cả thế giới bao la trong mắt một người bé nhỏ. Gần một thập kỷ trôi qua, tôi vẫn yêu anh ấy như vậy, như lần đầu tiên năm ấy.

Tôi đã muốn viết thật nhiều cho ngày hôm nay.

Nhưng cảm xúc dường như nghẹn lại vì tôi nhớ anh nhiều quá.”

Dòng status kỉ niệm 8 năm của Gào và chồng được chia sẻ đầy xúc động kèm bức ảnh 2 người cùng nhau qua các năm.

“Lúc vợ chồng mình mới yêu nhau, Tú còn đang là sinh viên. Chẳng hiểu sao, bên nhau cả thập niên, anh ấy vẫn cứ đi học, vẫn đang là sinh viên dù đã có với nhau mấy con rồi. Bao khó khăn nhọc nhằn vợ chồng cùng nhau đi qua, để vun đắp gia đình nhỏ bé này. 

Trong những khoảng khắc ngọt ngào nhìn một màu xanh xanh trong veo nơi đại  dương.... bỗng dưng cảm thấy lòng bình lặng hẳn. Thật tình trong những ngày  vất vả từng trải qua, không có thời gian nghĩ tới việc sẽ ngồi như thể dưới đáy đại dương, tại Ocean Restaurant by Cat Cora, để ăn món ăn của đầu bếp Michelin nhàn nhã như vậy. Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, giá của hạnh phúc đôi khi là cả thanh xuân.”

 

 

Cuộc đời cái gì cũng có cái giá mà có đôi khi người ta đánh đổi cũng không có cái mình muốn. Tiếc có, buồn có nhưng mọi việc đã an bài, mỗi người sẽ có sự lựa chọn cho riêng mình. Nguyên nhân của sự tan vỡ này là vì lý do gì đi nữa thì 3 đứa trẻ có lẽ phải chịu tổn thương nhiều nhất!

Năm 2019 được xem là năm có quá nhiều cuộc chia ly nuối tiếc. Có rất nhiều người đã để người hâm mộ rơi xuống vực sâu của sự thất vọng vì đã chia tay quá bất ngờ. Mong rằng, đến cuối năm sẽ không còn một cặp đôi nào sẽ đường ai nấy đi.

Viết bình luận