Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm "thả thính": Sẽ có người yêu tôi thật lòng

Linh Ngọc 27/11/2021 16:25

Thiều Bảo Trâm dạo này liên tục đăng ảnh thả thính ai đó gây chú ý dư luận. Tình cũ tin đồn của Sơn Tùng còn khoe nhiều khoảnh khắc vui vẻ trên trang cá nhân. 

Dạo này vụ ồn ào tình ái của Chủ tịch Tùng và tân binh Hải Tú trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, ngay trong buổi tiệc tất niên công ty, nam chủ tịch và gà cưng bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Những ngày qua, Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn thanh xuân của Sơn Tùng không có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm mà chỉ đăng ảnh dạo chơi vu vơ ở Hà Nội.

Chuyện là khuya ngày 26/11, giọng ca Love Rosie tiếp tục những ngày tháng "sống ảo" qua loạt ảnh đời thường. Đáng chú ý trong số những bức hình được đăng tải, Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc dùng bàn tay tạo nửa hình trái tim khiến netizen rần rần.

Giữa đêm mà Thiều Bảo Trâm tung clip uốn éo khoe body nóng bỏng "mlem mlem" thế này, netizen đến mất ngủ mất thôi! Nữ ca sĩ còn chú thích 2 chữ cực ngắn gọn nhắn gửi qua story: "Good night" (Tạm dịch: Chúc ngủ ngon). Người đẹp còn chọn lựa bài hát tình tứ ngọt ngào "I.F.L.Y" trong story này. Netizen tò mò không biết Thiều Bảo Trâm đang nhắn nhủ tâm tình tới ai đây.

Thiểu Bảo Trâm trước drama trà xanh là người có phong cách rất đa dạng, cực sexy và không ngại đồ hở. Nói hơi ngoa một tí nhưng đúng là cô luôn khiến dân tình xỉu up xỉu down, xỉu ngang xỉu dọc với những màn hở bạo căng đét, khét lẹt, nhìn mà thấy rực lửa hơn cả trời Hà Nội mấy ngày hôm nay.

Nhưng hậu nghi án chia tay ai đó, Thiểu Bảo Trâm đột nhiên bật mood gái thiện lành. Đồ sexy tự dưng bị chôn sâu ở góc tủ, váy áo kín đáo nhờ đó được đắc sủng luôn. Hiếm hoi mới có dịp Thiều Bảo Trâm lên đồ cá tính một tí tẹo nhưng cũng chỉ ở "level tiểu học" thôi chứ không "căng cực" nữa. Dù không diện hàng hiệu nhưng netizen vẫn giành cảm mến cho cô nàng. Hy vọng rằng với sự thay đổi về phong cách ăn diện lẫn cách đăng ảnh thì cô gái xứ Thanh sẽ sớm có được tình yêu. 


Bức hình chụp chung rõ mặt duy nhất của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm suốt 8 năm yêu

Những gì mà Thiều Bảo Trâm công khai nhận được suốt 8 năm chỉ là 1 bức hình được "team qua đường" vô tình chụp lại. 

Những ngày qua, thông tin Sơn Tùng và Hải Tú đã bí mật đính hôn khiến cộng đồng mạng không khỏi rần rật. Mặc dù mới chỉ ở mức đồn đoán, nhưng cư dân mạng rất tích cực đi tìm bằng chứng cho tin đồn này.  Xem thêm (tại đây)


>>>Thái độ của mẹ Sơn Tùng đối với Hải Tú ra sao

>>>Chi Pu bị chỉ trích vì chỉ đăng ảnh đi chơi, không thấy học hành



Viết bình luận