Thái độ của mẹ Sơn Tùng đối với Hải Tú ra sao

Chang 26/11/2021 15:38

Trước thông tin Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng, nhiều người bán tín bán nghi xem phản ứng của mẹ ruột nam ca sĩ Thái Bình.

Ở ẩn gần 1 năm, Hải Tú bất ngờ bị soi nhan sắc mũm mĩm làm rộ tin đồn sinh con cho Chủ tịch Tùng. Trùng hợp là khoảng thời gian cô ở ẩn lại trùng khớp với thời gian sinh đẻ ở cữ khiến cho fan không khỏi đặt câu hỏi.

Hải Tú trở lại nghiễm nhiên đứng cạnh Sơn Tùng, đăng đàn thay mặt toàn thể công ty chúc Chủ tịch Tùng thắng lợi kèm lời nhắn "Chủ tịch đã vất vả rồi". Phong thái của Hải Tú khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của bà chủ M-TP trong tương lai.

Cùng với đó, Sơn Tùng đăng bức ảnh sang trang mới cuộc đời kèm theo bộ nhẫn đôi hé lộ thông tin đám cưới? Trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột Sơn Tùng không hề để lộ tin nhà sắp có hỷ. Bà chỉ chia sẻ lại video để chúc mừng con trai. Tuy nhiên, mẹ Sơn Tùng cũng khéo léo để lộ tình cảm dành cho Hải Tú thông qua việc chia sẻ lại những bức hình của cô trên trang cá nhân.

Hành động vô tình của mẹ ruột Sơn Tùng giữa những ồn ào kia thể hiện thái độ của bà dành cho con dâu tương lai không hề có chút ghét bỏ.

Trước đó, từng có tin đồn Sơn Tùng dẫn Hải Tú về ra mắt gia đình ở Thái Bình khi ồn ào trà xanh mới nổ ra. Người cung cấp tin còn đưa luôn thông tin có vé máy bay của 2 người làm bằng chứng nhưng tin tức này chưa được xác thực.

Về phía Thiều Bảo Trâm, suốt 8 năm yêu nhau chỉ một lần duy nhất nữ ca sĩ để lộ thông tin Sơn Tùng về gia đình mình. Khi đó, cô chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên cháu gái mới sinh tên Lisa, trong video đăng tải lộ rõ giọng Sơn Tùng khen bé "Mút ngon thế", lập tức nữ ca sĩ họ Thiều ngước lên nở nụ cười. Tưởng rằng việc ra mắt gia đình 2 bên sẽ khiến tình cảm cả hai bền chặt hơn và sớm đi đến đám cưới, nhưng đến cuối cùng vẫn không thể gắn bó.

Loạt ảnh Hải Tú thời đi học: Đeo kính, mặc áo dài, học sinh ưu tú nhất trường

Ngày 4/10/2020, Hải Tú trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Nguyên nhân xuất phát từ thông báo về việc cô chính thức gia nhập công ty quản lý của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận