Thi Miss World đến nơi rồi mà HH Đỗ Thị Hà vẫn quên cạo lông nách, sự thật là gì?

Linh Ngọc 19/11/2021 09:46

Nhiều khán giả đang trông ngóng sự thể hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại đấu trường Miss World. Mới đây, người đẹp xứ Thanh tung bộ ảnh mới cho thấy nhan sắc và thần thái đạt đô chính nhất định. Tuy nhiên có một chi tiết khiến nhiều người băn khoăn.

Chỉ còn vài ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ khởi hành đến San Juan, Puerto Rico tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021.Theo dõi trang cá nhân của nàng Hậu, dễ thấy thời gian này cô đang dành hết thời gian và sức lực, thậm chí nhiều lần "trầy da tróc vảy" vì những buổi rèn luyện và chụp hình cho cuộc thi. Nhìn những khoảnh khắc tập luyện cật lực và nhan sắc bị tàn phá của Đỗ Thị Hà, các fans không khỏi xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ hình ảnh cô đang thử bộ chiếc đầm lụa ôm sát màu xanh navy dáng cúp ngực cực sexy, kiểu tóc đuôi ngựa cột cao giúp khoe trọn đường nét thanh tú trên gương mặt. Tuy nhiên, mọi ánh nhìn lại đổ dồn về vị trí dưới cánh tay với những sợi... lông "lún phún" khiến ai cũng giật mình: Nàng Hậu quên wax lông nách ư?

Nhìn kỹ mới vỡ oà, hoá ra do đuôi tóc cô nàng lấp ló phía sau nên mới thành ra cơ sự thế kia, giờ hất chiếc tóc đuôi ngựa không chịu nghe lời ra trước, visual lại hoàn hảo ngay. Chính vì vậy, hình ảnh vùng cánh rậm rạp mà netizen lan truyền chỉ là do đoán già đón non mà thôi.

Được biết tông màu xanh cũng được người đẹp xứ Thanh ưa chuộng để mang đến đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Người ta vẫn thường nói: “Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống”. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một “dòng sông”, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - “mãi chảy” như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ê-kíp muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình".

"Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế. Cả nhà có trông chờ chiếc váy này sẽ xuất hiện cùng Hà như thế nào không? Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ sắp tới nhé" - người đẹp xứ Thanh hào hứng.

Chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico để dự thi Miss World 2021. Cô cho biết đến thời điểm hiện tại quá trình chuẩn bị đã đạt 70% và đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng như thử đồ, chụp ảnh.


Hoa hậu Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị chê "nửa mùa" trong Miss World 2021

Chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021, nhưng Đỗ Thị Hà lại khiến công chúng thất vọng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay Lương Thùy Linh đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021, được kỳ vọng lớn sẽ làm nên kỳ tích trên đấu trường quốc tế. Nàng hậu quê Thanh Hóa trải qua nhiều phần thi, thể hiện kỹ năng catwalk trong trang phục dạ hội, thi tài năng và Dances Of The World. Xem thêm (tại đây)


>>>Lê Bống lên tiếng về chuyện đến sân để nhảy nhót thay vì cổ vũ bóng đá

>>>Thiên An ẩn ý Jack là tên lừa đảo



Viết bình luận