Lê Bống lên tiếng về chuyện đến sân để nhảy nhót thay vì cổ vũ bóng đá

Tessie 19/11/2021 09:05

Có "kinh nghiệm" vướng vào nhiều thị phi, thái độ của Lê Bống cũng khiến nhiều người không lạ lẫm.

Trên trang cá nhân, Lê Bống khoe ảnh checkin trên khán đài cổ vũ cho ĐTVN trên sân Mỹ Đình tối 16/11 vừa qua khiến nhiều cư dân mạng ngã ngửa vì bất ngờ. Có lẽ do kém may mắn hơn các chị em khi cô nàng hot TikTok đã rất đầu tư từ trang phục, đầu tóc đến cả khẩu trang cũng phải chọn loại trong suốt để khoe nhan sắc mà vẫn đảm bảo an toàn, thì Lê Bống cũng không lọt được giây nào "lên sóng".

Hình ảnh được Lê Bống đăng tải khiến nhiều người mới biết cô nàng có đi xem bóng đá

Tất nhiên có hotgirl thì không thể thiếu thị phi. Bên cạnh những lời khen cho việc lên đồ rất đầu tư và tinh thần của Lê Bống, cô nàng không tránh khỏi việc làm một số dân tình không hài lòng với việc cô đến khán đài xem bóng đá còn nhảy nhót. Phần đông cho rằng Lê Bống chỉ đi đến với mục đích chính là chụp ảnh checkin và quay "tóp tóp". Thậm chí, một số còn "cà khịa" Lê Bống đã trả cho cameraman bao nhiêu mà không thấy được lên TV.

Trước loạt ý kiến không hay, hotgirl thị phi này đã thẳng thừng đáp trả. Theo đó, cô thừa nhận mình "mù" bóng đá nhưng tự tin bản thân cũng yêu ĐTVN không kém bất kỳ ai, thế nên đơn giản là đội nào thích thì cô đi cổ vũ. 

Lê Bống gây tranh cãi vì đi xem bóng còn đứng nhảy nhót tưng bừng trên khán đài

"Em mù bóng đá, không hiểu rõ luật bóng đá bằng ai. Nhưng em tự tin rằng em cũng yêu Tổ quốc, yêu Việt Nam không kém bất cứ ai mang dòng máu Việt. Em đã mất hơn 5 phút mà vẫn chưa hiểu tại sao nhiều anh đàn ông con trai tràn vô đây hỏi em có biết gì về bóng đá không mà đòi đi xem? 

Vậy nếu má các anh ở nhà đang xem bóng đá cổ vũ cho tuyển Việt Nam thi đấu, các anh có tắt tivi đi rồi nói: "Mẹ biết gì về bóng đá mà xem!" không ạ? Em chỉ nêu ý kiến của một con dân yêu nước, của một người thích-xem-bóng-đá chứ không rành-về-luật-bóng-đá.

Đơn giản đội nào mình thích thì mình cổ vũ - Như mình thích một món ăn vì mình là người thưởng thức chứ đâu cần phải là một chuyên gia về ẩm thực hay một đầu bếp mới được-phép-dùng" - Lê Bống gay gắt đáp trả. 

Chuyện các cô nàng hotgirl đi xem bóng đá không phải là quá lạ lẫm, thậm chí còn đang trở thành "đặc sản" mỗi khi ĐTVN thi đấu trên sân Mỹ Đình. Nhờ sự phát triển của MXH, dù chỉ lên sóng vài giây nhưng cũng là cơ hội cho các gái xinh nổi tiếng. Vì thế, không ít hotgirl, gái xinh tận dụng cơ hội này, thậm chí có tin đồn "mua chuộc" cả quay phim để được lên sóng. Nhưng dù thế nào, việc quay khán giả xinh đẹp hay có những biểu cảm đặc biệt cũng không phải chuyện xa lạ gì kể cả ở các giải đấu bóng đá quốc tế, nhưng chỉ khác là ở đây có thêm cơ hội để nổi tiếng mà thôi. 

Hóa ra Lê Bống cũng từng đến cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng không được "lên sóng"

Ngoài loạt gái xinh đã được "lên sóng" chính thức trong những trận bóng vừa qua, thì những gương mặt khác "kém may mắn" hơn nhưng cũng đăng ảnh checkin trên khán đài cũng gây chú ý không kém.

Cụ thể mới đây, một hotgirl mạng khác cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐTVN. Đoạn clip cô nàng nhảy theo điệu nhạc cổ vũ đội tuyển nước nhà đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên TikTok. Dù bịt khẩu trang khá đặc biệt, nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra cô nàng xinh đẹp này không ai khác chính là Lê Bống. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận